Tới ra mắt nhà bạn gái, chàng trai sững sờ khi nhận ra danh tính người mẹ

Ngay khi bước vào nhà và nhìn thấy mẹ của bạn gái, chàng trai đã sững sờ tới mức không thể nói nên lời.

Ngay khi bước vào nhà và nhìn thấy mẹ của bạn gái, chàng trai đã sững sờ tới mức không thể nói nên lời.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một chàng trai giấu tên, 21 tuổi, người Anh, đã kể về trải nghiệm dở khóc dở cười của mình khi tới ra mắt nhà bạn gái. Chàng trai không thể ngờ rằng, mẹ của bạn gái là người mà anh đã từng gặp và thậm chí là từng có mối quan hệ khó nói thành lời.

Chàng trai bắt đầu câu chuyện của mình bằng việc nói rằng anh sống trong một thị trấn lớn, có rất nhiều câu lạc bộ đêm và anh ấy cũng thường xuyên lui tới những câu lạc bộ này để uống rượu, gặp gỡ bạn bè. Vài tháng trước, chàng trai có tới một quán bar để nghe nhạc sống và uống rượu cùng một nhóm đồng nghiệp.

Tại đây, anh đã gặp được một người phụ nữ đặc biệt. "Tôi nhìn thấy một người phụ nữ tóc vàng đã liếc mắt với tôi vài lần, vì vậy tôi đã tới gặp cô ấy. Sau vài mẩu chuyện nhỏ, tôi đã xin số điện thoại của cô ấy. Chúng tôi có nhắn tin qua lại vài lần nữa nhưng không có chuyện gì xảy ra", chàng trai kể lại.

Tới ra mắt nhà bạn gái, chàng trai sững sờ khi nhận ra danh tính người mẹ-1Chàng trai trẻ đã qua đêm với một người phụ nữ lớn tuổi mà anh gặp trong quán bar (Ảnh minh họa)

"Một tuần sau, tôi tiếp tục gặp lại cô ấy trong quán bar và lần này, chúng tôi trò chuyện lâu hơn trước. Cuối cùng, tôi đã tới nhà cô ấy rồi qua đêm tại đó. Tôi nhận thấy cô ấy già hơn nhiều so với tất cả những người phụ nữ mà tôi từng gặp trước đó, có lẽ phải 40 tuổi. Tôi năm nay mới 21 tuổi, tức là cô ấy gần gấp đôi tuổi tôi. Nhưng cô ấy trông vẫn xinh đẹp và tôi cũng học được từ cô ấy một vài điều, nên tôi nghĩ không có vấn đề gì với mối 'tình một đêm' này cả", chàng trai nói tiếp.

Vài tháng sau, chàng trai nhanh chóng quên đi cuộc "tình một đêm" kia để đến với một cô gái xinh đẹp, 19 tuổi, mà anh quen qua ứng dụng Tinder. Đó là một cô gái trẻ trung, nhiều năng lượng và thu hút anh ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau vài lần nói chuyện, chàng trai nhận ra đây chính là tình yêu đích thực của đời mình. Sau đó, anh nhận lời tới nhà cô gái để ra mắt bố mẹ.

Khi đang trên đường tới nhà bạn gái, chàng trai đã nhận thấy điều bất thường. Dường như anh đã đi con đường này một lần rồi nhưng không thể nhớ nổi. Anh cố gắng hỏi bạn gái: "Em sống ở đây từ khi nào?". Cô gái trả lời: "Từ lúc sinh ra. Em sống cùng bố mẹ và chị gái". 

Tới ra mắt nhà bạn gái, chàng trai sững sờ khi nhận ra danh tính người mẹ-2Chàng trai sững sờ khi nhận ra mẹ của bạn gái là người mà vài tháng trước mình từng quan hệ (Ảnh minh họa)

Sau đó, khi vừa bước vào cửa nhà bạn gái, chàng trai đã bị sốc rất nặng khi phát hiện ra mẹ của người yêu lại chính là người phụ nữ mà anh từng qua đêm vài tháng trước đây. Bà ấy có vẻ cũng đã nhận ra nên khuôn mặt lộ rõ sự bối rối. Rất may, người mẹ này đã không vạch trần chuyện từng làm "chuyện ấy" với chàng trai nên cô con gái vẫn vui vẻ. Chỉ có điều trong suốt khoảng thời gian sau đó, cả chàng trai lẫn mẹ của cô gái đều tỏ ra khó xử, lảng tránh nhau hết mức có thể.

Chàng trai đã không hỏi bạn gái mình về tình trạng hôn nhân của bố mẹ cô, cũng không muốn biết tại sao người mẹ lại ra ngoài ngoại tình. Điều anh quan tâm nhất lúc này là không biết phải nói sao với bạn gái mình. Anh phân vân không biết có nên kể mọi chuyện với bạn gái, hay giữ bí mật này đến hết đời nhưng phải chịu sự khó xử trong lòng. Cư dân mạng hiện đang rất quan tâm tới bài viết của chàng trai và đưa ra cho anh nhiều lời khuyên khác nhau.

Theo Khampha


ra mắt nhà bạn gái

tình một đêm

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.