Tổng thống Mỹ cũng phải dọn… phân chó

Ông Barack Obama đường đường là một tổng thống Mỹ nhưng ít ai biết rằng khi dắt đệ nhất cẩu Bo đi dạo, nhà lãnh đạo Mỹ cũng phải cúi xuống để dọn phân chó như ai.

Ông Barack Obama đường đườnglà một tổng thống Mỹ nhưng ít ai biết rằng khi dắt đệ nhất cẩu Bo đi dạo, nhàlãnh đạo Mỹ cũng phải cúi xuống để dọn phân chó như ai.

Tổng thống Mỹ đã tiết lộ thôngtin trên trong chuyến thăm nhân dịp Giáng sinh tới ngôi trường tiểu học LongBranch ở Arlington, bang Vigirnia hôm qua.

Trả lời câu hỏi của các em nhỏ,ông chủ Nhà Trắng đã miêu tả những cuộc đi dạo vào buổi tối với đệ nhất cẩu Bo ởBãi cỏ phía nam Nhà Trắng.

Tổng thống Mỹ cũng phải dọn… phân chó
Tổng thống Obama và con gái Malia đi dạo cùng chú chó Bo

“Sự thật là tôi đi quanh NhàTrắng nhiều lần nhưng phần lớn thời gian là vì công việc. Vì thế nó không giốngnhư khi tôi chạy quanh ngôi nhà để thư giãn”. Ông Obama gọi Nhà Trắng là “mộttòa nhà đẹp và có một sân bãi lớn ở phía sau có tên gọi Bãi cỏ phía nam”.

“Nhiều lần tôi đi dạo với Bo vào tuổi tối. Thật thú vị. Thỉnh thoảng tôi cũngphải dọn phân chó vì không muốn để nguyên như thế trên bãi bỏ”, ông Obama nói.

 “Eo ôi”- các học sinh đáp.

Tổng thống Mỹ khuyên nhủ bọn trẻ:“Nếu các cháu có một con chó, các cháu dắt nó đi dạo và cũng phải dọn thế thôi”.

Đệ nhất cẩu Bo trở thành thànhviên của gia đình Obama từ đầu năm 2009. Con chó là món quà của cố Thượng nghịsỹ Edward M. Kennedy tặng 2 tiểu thư Nhà Trắng Malia và Sasha.


Theo Ninh Nhi
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.