TQ: Giải cứu em nhỏ kẹt đầu trong ống nước

Một em bé 5 tuổi ở tỉnh Chiết Giang đã bị kẹt đầu trong ống nước khi bố mẹ không để mắt hôm 28.3 nhưng may mắn được cứu nạn an toàn.

Một em bé 5 tuổi ở tỉnh Chiết Giang đã bị kẹt đầu trong ống nước khi bố mẹ không để mắt hôm 28.3 nhưng may mắn được cứu nạn an toàn.

 tq: giai cuu em nho ket dau trong ong nuoc hinh anh 1

Em bé hiếu động kẹt đầu trong ống nước.

Vụ việc xảy ra khi cậu bé đi ăn cưới cùng bố mẹ ở thành phố Phụng Hóa và nhìn thấy ống nước lần đầu tiên trong đời. Cậu bé vô cùng tò mò với loại đồ chơi mới và đã thử đội ống nước lên đầu. Tuy nhiên, “chiếc mũ” mới có vẻ hơi chật.

 tq: giai cuu em nho ket dau trong ong nuoc hinh anh 2

Đội cứu hộ đã có mặt kịp thời.

Ngay sau đó, cha mẹ cậu bé phải gọi cứu hộ đến trợ giúp. Lính cứu hỏa  an ủi cậu bé không khóc và dùng một số dụng cụ như kéo cắt, máy mài để cắt gọt chiếc ống nhựa. Cuối cùng thì việc cứu nạn cũng thành công và cậu bé chắc hẳn sẽ không bao giờ dám “đội mũ lạ” lên đầu một lần nữa.

 tq: giai cuu em nho ket dau trong ong nuoc hinh anh 3

Em nhỏ khác bị kẹt ở lồng sắt, chơi vơi cách đất 12m.

Trung Quốc thường xuyên xảy ra những trường hợp các em bé hiếu động mắc kẹt khi vui chơi. Năm 2013, một em gái đã kẹt đầu chơi vơi giữa trời và mắc lại ở lồng sắt ngoài ban công. Cũng ở Chiết Giang một em bé chơi trốn tìm và bị kẹt lại ở khoảng trống giữa hai bức tường khi cố lách vào trong.

tq: giai cuu em nho ket dau trong ong nuoc hinh anh 4

Em bé khác bị kẹt cứng giữa 2 bức tường.

Theo Dân Việt


Mắc kẹt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.