TQ: Thấy người bị dọa giết, dân quây lại chụp ảnh

Một bệnh viện ở Nam Kinh, Trung Quốc đã bị một phen rúng động khi một bệnh nhân nổi điên và dọa giết y tá.

Một bệnh viện ở Nam Kinh, Trung Quốc đã bị một phen rúng động khi một bệnh nhân nổi điên và dọa giết y tá.

tq: thay nguoi bi doa giet, dan quay lai chup anh hinh anh 1

Tuy nhiên, hành động của người dân và bệnh nhân có mặt ở bệnh viện ngày 18.2 vừa qua còn khiến cộng đồng mạng rúng động hơn nữa.

Báo SCMP đưa tin bệnh nhân cầm dao, kề cổ y tá liên tục hét: “Tao không muốn sống nữa, có thằng đang muốn giết tao!” Một nhân chứng cho biết trước khi bắt giữ y tá, bệnh nhân có biểu hiện kỳ lạ khi gọi cho cảnh sát. Khi nhân viên an ninh đến hiện trường và không thấy có gì khả nghi, người này đã ra về.

tq: thay nguoi bi doa giet, dan quay lai chup anh hinh anh 2

Sau khi kề dao vào cổ y tá, anh này lại yêu cầu gọi ngay cảnh sát đến bắt anh ta càng sớm càng tốt. Tuy nhiên sau nửa giờ, y tá đã được giải cứu và không có ai bị thương. Điều ngạc nhiên là thái độ của người dân lúc đó, họ chỉ chăm chăm giơ máy ảnh lên chụp mà không hề có biểu hiện trợ giúp nào.

Theo Dân Việt



Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.