Trầm cảm sau sinh, bà mẹ trẻ nhẫn tâm giết hại con gái 6 tuần tuổi rồi lên giường đi ngủ

Tuy nhiên sau đó, tòa án Hull Crown, Anh đã tuyên trắng án cho người phụ nữ với lời răn đe: "Cô sẽ phải đau khổ và sống với nỗi đau này suốt phần đời của mình".

Tuy nhiên sau đó, tòa án Hull Crown, Anh đã tuyên trắng án cho người phụ nữ với lời răn đe: "Cô sẽ phải đau khổ và sống với nỗi đau này suốt phần đời của mình".

Theo trang Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ đã nhận tội giết con gái mới vài tuần tuổi khi gặp phải khủng hoảng tâm lý sau khi sinh. Tuy vụ việc xảy ra cách đây 5 năm nhưng dư luận Anh vẫn chưa hết bàng hoàng trước câu chuyện đau lòng này.

Hung thủ trong vụ việc là Natasha Sultan, 21 tuổi. Người phụ nữ này cho biết, cô con gái 6 tuần tuổi Amelia-Lilly thường xuyên quấy khóc khiến Natasha vô cùng mệt mỏi. Chị rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh và không thể ngủ được. Natasha đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý nhưng không uống đủ liều thuốc được kê đơn. 

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 7/10/2012. Do quá căng thẳng và áp lực sau nhiều đêm không ngủ thức trông con, Natasha đã không kiềm chế được bản thân và xuống tay hạ sát con mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người vô cùng căm phẫn là việc sau khi ra tay hạ sát con mình, Natasha đã đi ngủ mà không ngó ngàng gì tới cô bé. Khi người cha đi làm ca đêm về và phát hiện con gái, anh đã Amelia-Lilly tới bệnh viện vào hôm 8/10 nhưng cô bé đã qua đời trong bệnh viện. 

Trầm cảm sau sinh, bà mẹ trẻ nhẫn tâm giết hại con gái 6 tuần tuổi rồi lên giường đi ngủ - Ảnh 1.

Natasha Sultan đã được tha không phải ngồi tù nhưng sẽ ôm nỗi đau này suốt cuộc đời.

Được biết, Natasha Sultan là một người yêu trẻ con. Trước đó, cô cũng nhiều lần bày tỏ ước nguyện được có con với bạn bè, người thân. Theo luật pháp Anh, hình phạt nặng nhất dành cho tội danh giết trẻ nhỏ là tử hình. Tuy nhiên, luận thấy Natasha đã thành khẩn nhận tội và việc người phụ nữ này không cố tình giết con mình mà do bị ảnh hưởng tâm lý, cô đã được miễn ngồi tù. Thẩm phán Jeremy Richardson QC cho biết:

"Cô sẽ phải đau khổ và sống với nỗi đau này suốt phần đời của mình, dù ngắn hay dài".

Tòa án cũng sẽ quản thúc, giám sát người phụ nữ này trong suốt 3 năm. "Nếu cô có sinh thêm con, ủy ban dịch vụ xã hội sẽ giám sát chặt chẽ".

"Cả phần đời còn lại của mình, cô sẽ phải sống với sự thật rằng cô đã giết con gái 6 tháng tuổi của mình. Gánh nặng này sẽ không bao giờ biến mất cả", thẩm phán cho biết.

Natasha cũng sẽ không được tham gia vào bất cứ hoạt động gì có liên quan tới trẻ em và không được làm việc với trẻ em sau này. 

Hồi năm 2016, một vụ án tương tự cũng xảy ra tại Bắc Ireland gây chấn động đất nước này. Do bị khủng hoảng tâm lý sau khi sinh con, bà mẹ 32 tuổi đã lấy chăn làm ngạt con trai 5 tháng tuổi. Tuy đã được đưa tới bệnh viện nhưng cậu bé đã tử vong sau 5 ngày được chăm sóc trong phòng cấp cứu đặc biệt. 

"Tôi biết rằng đầu óc tôi lúc đó không bình thường. Tôi không tin rằng mình đã làm điều như vậy. Giá như có thể quay ngược lại thời gian, tôi sẽ ôm con, hôn con và không làm điều dại dột đó nữa. Nó sẽ ám ảnh tôi suốt cả cuộc đời. Tôi vô cùng xin lỗi", bà mẹ 32 tuổi nghẹn ngào trước tòa. Được biết, người phụ nữ này cũng từng có ý định tự tử.

Theo Thời Đại


trầm cảm sau sinh

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.