Triều Tiên điều 10 chiến đấu cơ tập trận hợp thành

Một nguồn tin tình báo của Hàn Quốc yêu cầu được giấu tên cho biết, quân đội BắcTriều Tiên đã điều động 10 máy bay phản lực chiến đấu tham gia cuộc tập trận hợpthành dưới sự giám sát của Chủ tịch Kim Jongil.

Một nguồn tin tình báo của Hàn Quốc yêu cầuđược giấu tên cho biết, quân đội Bắc Triều Tiên đã điều động 10 máy bay phảnlực chiến đấu tham gia cuộc tập trận hợp thành dưới sự giám sát của Chủ tịchKim Jong-il.

>>
>>
>>
>>
>>

Nguồn tin trên cho biết: “Cuốituần qua quân đội hải quân và không quân Bắc Triều Tiên đã tiến hành tập trận ởngoài khơi bờ biển phía Tây của nước này. Cuộc tập trận có sự tham dự của 10 máybay chiến đấu, nhiều tàu chiến và các phương tiện phòng không đa năng cỡ nòng240 mm”.

Triều Tiên điều 10 chiến đấu cơ tập trận hợp thành
Một căn cứ không quân của quân đội Bắc Triều Tiên (Ảnh minh hoạ: Google)

Trong một diễn biến khác, hãngthông tấn Hàn Quốc Yonhap vừa cho biết, Triều Tiên chấp nhận tiếp đón phái đoàncủa Hàn Quốc tại khu vực biên giới nhằm đàm phán các vấn đề liên quan đến khucông nghiệp liên doanh hai miền Kaesong.

Trước đó, sáng 18/1 (theo giờ địa phương), Bắc Triều Tiên đã thẳng từng tuyên bốsẽ không tham dự các cuộc đàm phán quốc tế nhằm giải quyết chương trình hạt nhânđầy tranh cãi của mình một khi các biện pháp trừng phạt trước đó áp dụng vớiBình Nhưỡng chưa được dỡ bỏ.

Theo Bình Nguyên
Triều Tiên điều 10 chiến đấu cơ tập trận hợp thành



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.