Trước nghi án chồng ngoại tình, bị "kẻ thứ 3" đá xéo, Vương phi Monaco đáp trả đầy sâu cay

Vương phi Monaco vừa phải nhập viện cấp cứu giữa lùm xùm chồng quay lại với tình cũ.

Vào ngày 1/9 vừa qua, Vương phi Monaco đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngất do biến chứng của căn bệnh viêm xoang nặng mà bà mắc phải từ hồi tháng 5. Thông tin này được chính Quỹ Monaco của Vương phi Charlene xác nhận hôm 3/9.

Theo thông tin từ tạp chí News 24 của Nam Phi, Vương phi Charlene đã được đưa đến bệnh viện Netcare Alberlito, nằm ở phía Bắc của Durban, cách nơi ở khoảng 150km. Vào ngày 6/9, truyền thông đưa tin, Vương phi đã được xuất viện và trong tình trạng ổn định, hoàn toàn có thể yên tâm. 

Tình hình sức khỏe của Vương phi Monaco đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và truyền thông. Nhất là khi chồng của bà, Hoàng thân Albert đang dính nghi án quay lại với tình cũ, hôn nhân của cả hai đang trên bờ vực đổ vỡ. 

Trước nghi án chồng ngoại tình, bị kẻ thứ 3 đá xéo, Vương phi Monaco đáp trả đầy sâu cay-1Vợ chồng Vương phi Monaco.

Nicole Coste, tình cũ của Hoàng thân Monaco và được cho là "kẻ thứ 3" sắp đoạt lấy ngôi vị của Vương phi, mới đây đã nhận trả lời phỏng vấn và không ngần ngại chỉ trích bà Charlene khi đối xử tàn nhẫn với con trai riêng của chồng. Nicole Coste thừa nhận mối quan hệ giữa mình với Vương phi Monaco chẳng tốt đẹp gì.

Trước lùm xùm này, Vương phi Monaco đã có động thái mới. Theo hoàng gia Monaco, Vương phi đã sẵn sàng trở về nhà chồng, bà đang cố gắng thu xếp mọi thứ để rút ngắn thời gian quay trở lại. Trước đó, hoàng gia thông báo rằng Vương phi sẽ không trở lại Monaco ít nhất là cho đến cuối tháng 10. Nhưng hiện tại, bà Charlene sẵn sàng rút ngắn thời gian này và sẽ sớm trở về Monaco trước tháng 10 này.

Bản thân Vương phi đã xa gia đình chồng, trở về quê nhà từ đầu năm nay để tham gia một số hoạt động từ thiện. Từ đó cho đến nay, bà Charlene vẫn chưa trở về Monaco với lý do sức khỏe gặp nhiều vấn đề. Một số người bày tỏ sự lo lắng về việc Vương phi vắng mặt lâu ngày sẽ khiến cuộc hôn nhân và vị thế của bà bị đe dọa.

Trước nghi án chồng ngoại tình, bị kẻ thứ 3 đá xéo, Vương phi Monaco đáp trả đầy sâu cay-2Nicole Coste và người con chung với Hoàng thân Albert.

Tuy nhiên, với thông báo mới nhất ở trên, có thể thấy Vương phi Monaco đã đưa ra lời cảnh báo sâu cay cho "kẻ thứ 3" về việc bà sẽ sớm quay trở lại hoàng gia, tiếp tục vị trí Vương phi của mình và ngầm khẳng định, cuộc hôn nhân của bà vẫn đang vô cùng tốt đẹp, bất chấp những nghi ngờ, phỏng đoán của dư luận.

Trong khi đó, trước nghi án ngoại tình, Hoàng thân Albert hoàn toàn giữ im lặng, ông không lên tiếng phản bác hay thừa nhận. Hiện Hoàng thân cùng 2 con song sinh đang ở Nam Phi để thăm nom bà Charlene.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-nghi-an-chong-ngoai-tinh-bi-ke-thu-3-da-xeo-vuong-phi-monaco-dap-tra-day-sau-cay-2220217904254363.htm

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.