Từ chối lời cầu hôn của 2 gã đàn ông, cô gái xinh đẹp chẳng ngờ thảm kịch kinh hoàng liền đến với mình, chi tiết vụ việc gây rợn người

Vụ việc hiện đang là tâm điểm chú ý của dư luận Pakistan. Không ai biết được rằng, cô gái xinh đẹp vì từ chối 2 người đàn ông mà phải chịu số phận bi thảm như vậy.

Vụ án gây chấn động tại Pakistan đang thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, được biết, một cô gái trẻ tên Mayra Zulfiqar (gốc Pakistan), sinh viên luật tốt nghiệp Đại học Middlesex, sống tại London nước Anh gần đây đã bị hai người đàn ông đe doạ sau khi cô từ chối lời cầu hôn của họ. Nói về gia đình mình, cô gái cho biết mình cô cảm thấy sợ hãi sau khi nói với những người này rằng cô không muốn kết hôn và phải nhờ đến chú mình can thiệp.

Tuy nhiên, vừa qua cô gái trẻ 26 tuổi đã được tìm thấy tử vong tại căn hộ của bạn cô ở thành phố Lahore, miền Đông Pakistan khi đang có mặt ở đây để dự đám cưới và không thể quay về Anh do dịch Covid-19. Nạn nhân được tìm thấy có một vết đạn ở vai, và bị siết cổ. Quá trình khám nghiệm tử thi đang được tiến hành.

Cô Zulfiqar đã bị hai người bạn đe dọa sau khi họ cố ép cô kết hôn, theo đơn tố cáo tới cảnh sát do chú của cô, Mohammad Nazeer trình báo. Ông Nazeer cho biết ông đã có ý định nói chuyện với hai người đàn ông để xoa dịu tình hình, nhưng cuối cùng chưa kịp làm điều đó thì cháu gái ông đã bị giết hại đầy oan ức như vậy.

Từ chối lời cầu hôn của 2 gã đàn ông, cô gái xinh đẹp chẳng ngờ thảm kịch kinh hoàng liền đến với mình, chi tiết vụ việc gây rợn người-1Chân dung cô gái vừa thiệt mạng chỉ vì từ chối lời cầu hôn của 2 người đàn ông

Hai người đàn ông này này bị cáo buộc đột nhập vào nhà của nạn nhân cùng với hai đồng phạm vào đầu giờ sáng thứ Hai để thực hiện hành vi giết người dã man. Đại diện cảnh sát Supt Sayyed Ali cho biết một số điện thoại không xác định đã báo cho cảnh sát về vụ giết người. Tại hiện trường, nạn nhân được tìm thấy nằm trên vũng máu trong phòng mình, cạnh thi thể là một chiếc điện thoại di động.

Ông nói: "Chúng tôi đã thu giữ điện thoại di động để phân tích pháp y, đội điều tra cũng đang cố gắng truy cập CCTV gần đó để kiểm tra hành tung của những kẻ tình nghi có thể liên quan đến vụ giết người".

Từ chối lời cầu hôn của 2 gã đàn ông, cô gái xinh đẹp chẳng ngờ thảm kịch kinh hoàng liền đến với mình, chi tiết vụ việc gây rợn người-2Cô gái trẻ bị sát hại tại quê nhà Pakistan

Ông Supt Sayyed cho biết họ cũng đã liên lạc với cha mẹ và các thành viên khác trong gia đình của nạn nhân ở Anh để nhận thông tin chi tiết từ họ. Hiện vẫn chưa bắt giữ được nghi phạm nào. Người phát ngôn Văn phòng Ngoại giao cho biết: "Chúng tôi đang hỗ trợ gia đình một phụ nữ Anh thiệt mạng ở Pakistan và đang khẩn trương tìm kiếm thêm thông tin từ chính quyền địa phương. Chúng tôi rất tiếc về sự mất mát này của gia đình nạn nhân".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tu-choi-loi-cau-hon-cua-2-ga-dan-ong-co-gai-xinh-dep-chang-ngo-tham-kich-kinh-hoang-lien-den-voi-minh-chi-tiet-vu-viec-gay-ron-nguoi-161210505133121978.htm

giết người

Pakistan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.