Từng có thể nuốt chửng mọi thứ rồi nôn hết sau 2 phút vì nỗi ám ảnh về bà Camilla và đây là cách Công nương Diana đã vượt qua

Công nương Diana đã cố gắng tìm cách vượt qua chứng bệnh đã hành hạ bà trong suốt nhiều năm trời.

Công nương Diana đã cố gắng tìm cách vượt qua chứng bệnh đã hành hạ bà trong suốt nhiều năm trời.

Jenni Rivett, một huấn luyện viên nổi tiếng mới đây đã tiết lộ những thông tin bí mật liên quan đến chứng rối loạn ăn uống của Công nương Diana quá cố. Vào năm 1991, Jenni Rivett đã gặp Công nương Diana thông qua sự giới thiệu của một người bạn, kể từ đó, bà đã giúp Diana vượt qua chứng bệnh đã hành hạ Công nương trong suốt một thời gian dài.

Ít ai biết rằng, đằng sau vẻ xinh đẹp, đài các, Công nương Diana luôn phải sống trong bất an, lo lắng đến mức mắc chứng bệnh rối loạn ăn uống. Điều này được Công nương Diana lần đầu tiết lộ vào năm 1992, trong cuốn tiểu sử được viết bởi Andrew Morton.

"Tôi nuốt chửng mọi thứ có thể rồi nôn hết sau 2 phút", Công nương Diana nói về chứng bệnh rối loạn ăn uống của mình.


Bà Jenni Rivett chia sẻ khoảng thời gian Công nương Diana đối mặt với chứng bệnh rối loạn ăn uống.

Trong cuốn sách Diana: Her True Story, tác giả Andrew Morton tiết lộ cuối những năm 1980, vấn đề của Diana lộ rõ đến mức chồng bà cũng nhận thấy. Có lần, giữa bữa ăn, Thái tử Charles mỉa mai: "Lại thế nữa à? Thật là một sự lãng phí".

Thậm chí, chứng bệnh này ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn trong suốt quá trình Công nương Diana mang thai Hoàng tử William khi bà phát hiện mối quan hệ ngoài luồng giữa chồng mình với bà Camilla. Diana cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, chứng bệnh này là cách "kín đáo" nhất để bà làm hại bản thân hơn là uống rượu hoặc chán ăn.

Tuy nhiên, theo bà Rivett, nhờ những buổi luyện tập thể thao đã góp một phần quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe của Diana và giúp bà duy trì một lối sống lành mạnh sau khi chữa khỏi chứng bệnh rối loạn ăn uống của mình.

Jenni Rivett tiết lộ ngay từ khi bắt đầu, Công nương Diana đã tập luyện rất nghiêm túc và chăm chỉ, đều đặn ba buổi một tuần dưới sự chỉ dẫn của huấn luyện viên.


Công nương Diana đã bị chứng bệnh rối loạn ăn uống hành hạ trong nhiều năm.

Khi Công nương Diana trở nên bận rộn hơn với lịch hoạt động dày đặc với các tổ chức từ thiện và công việc nhân đạo của mình nhưng bà chưa bao giờ từ bỏ việc tập luyện. Jenni Rivett cho hay, Công nương Diana vẫn sắp xếp cân bằng giữa công việc với các buổi tập luyện. 

"Sau mỗi buổi tập, Diana đều cảm thấy tuyệt vời. Bà ấy cười nhiều hơn và biến chứng rối loạn ăn uống trở thành một vấn đề của quá khứ", Jenni Rivett tiết lộ.



Theo Helino 


Công nương Diana

Thái tử Charles


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.