Vẫn chưa tìm thấy 46 thủy thủ Hàn Quốc mất tích

Hải quân Hàn Quốc đến hôm qua vẫn chưa tìm thấy người nào trong số 46 thủy thủ mất tích trong vụ tàu tuần tra Cheonan bị chìm hôm 26.3.

Hải quân Hàn Quốc đến hômqua vẫn chưa tìm thấy người nào trong số 46 thủy thủ mất tích trong vụ tàutuần tra Cheonan bị chìm hôm 26.3.

>>

Vẫn chưa tìm thấy 46 thủy thủ Hàn Quốc mất tích
Thân nhân của các thủy thủ mất tích đau buồn chờ đợi tin tức - Ảnh: AFP

Con tàu bị gãy đôi sau một vụ nổ và chìm trênHoàng Hải, gần vùng biển tranh chấp với CHDCNDTriều Tiên, BBC dẫn lời các quan chức cho hay.Hơn 50 thủy thủ đã được cứu nhưng hy vọng tìmkiếm những người còn lại rất mong manh vì thờitiết xấu. Hãng tin Yonhap dẫn lời các chuyên giacho hay các thủy thủ mất tích có thể vẫn còn mắckẹt bên trong tàu và họ không thể sống sót tronglàn nước lạnh giá suốt 72 giờ.

Các thợ lặn đã nhiều lần cốtiếp cận xác tàu nhưng không thành công. Trong khi đó, người thân của cácnạn nhân rất giận dữ cho rằng việc cứu hộ diễn ra chậm chạp và họ không nhậnđược thông tin cụ thể, theo AFP. Seoul cho rằng vụ tai nạn này không liênquan tới Bình Nhưỡng. Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Hàn Quốc Won Tae Jaekhẳng định phải cần nhiều thời gian mới xác định được nguyên nhân gây ra vụnổ.

 Theo Văn Khoa
Vẫn chưa tìm thấy 46 thủy thủ Hàn Quốc mất tích



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.