Vợ chồng Nữ hoàng Anh kỷ niệm 73 năm ngày cưới bằng bức hình ý nghĩa chứa chi tiết khiến vợ chồng Meghan Markle phải xấu hổ

Vợ chồng Nữ hoàng Anh đã chụp bức hình mới nhất nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày cưới.

Vào ngày 20/11, Cung điện Buckingham đã chia sẻ một bức ảnh mới đầy ý nghĩa nhằm đánh dấu kỷ niệm 73 năm ngày cưới của vợ chồng Nữ hoàng Anh và Công tước xứ Edinburgh. Bức ảnh mới cho thấy, vợ chồng Nữ hoàng Anh vui vẻ ngồi bên cạnh nhau nhìn ngắm tác phẩm đầy màu sắc của Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử út Louis cùng thiệp và thư từ của người hâm mộ hoàng gia.

Bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia hoàng gia Chris Jackson trong một căn phòng ấm cúng ở lâu đài Windsor. Hiện vợ chồng Nữ hoàng Anh đang dành phần lớn thời gian ở đây kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Vợ chồng Nữ hoàng Anh kỷ niệm 73 năm ngày cưới bằng bức hình ý nghĩa chứa chi tiết khiến vợ chồng Meghan Markle phải xấu hổ-1Bức ảnh mới của vợ chồng Nữ hoàng Anh nhân kỷ niệm 73 năm ngày cưới.

Trước đó vào ngày 1/6, Cung điện hoàng gia cũng chia sẻ bức ảnh mới về vợ chồng Nữ hoàng Anh chụp tại lâu đài Windsor. Lễ đính hôn của Nữ hoàng Anh cùng với vị hôn phu được diễn ra vào ngày 9/7/1947 và hôn lễ được tổ chức vào 4 tháng sau đó, ngày 20/11/1947 tại Tu viện Westminster.

Vào năm 2017, Nữ hoàng Anh và Hoàng tế Philip đã tổ chức kỷ niệm đám cưới bạch kim 70 năm của họ với 100 người bạn thân thiết cùng các thành viên trong gia đình hoàng gia tại lâu đài Windsor. Năm nay, vì Covid-19 nên Nữ hoàng Anh và chồng kỷ niệm ngày cưới một cách riêng tư và ấm cúng, không thể gặp mặt các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, vợ chồng Công nương Kate đã gửi những tấm thiệp do tự tay 3 người con của mình làm để tặng vợ chồng Nữ hoàng Anh.

Vợ chồng Nữ hoàng Anh kỷ niệm 73 năm ngày cưới bằng bức hình ý nghĩa chứa chi tiết khiến vợ chồng Meghan Markle phải xấu hổ-23 con nhà Công nương Kate rất gần gũi với vợ chồng Nữ hoàng Anh.

Vợ chồng Nữ hoàng Anh kỷ niệm 73 năm ngày cưới bằng bức hình ý nghĩa chứa chi tiết khiến vợ chồng Meghan Markle phải xấu hổ-3Vợ chồng Nữ hoàng Anh trong hôn lễ cách đây 73 năm.

Vợ chồng Nữ hoàng Anh kỷ niệm 73 năm ngày cưới bằng bức hình ý nghĩa chứa chi tiết khiến vợ chồng Meghan Markle phải xấu hổ-4Vợ chồng Nữ hoàng Anh trong tấm hình kỷ niệm đám cưới bạch kim 70 năm.

Trong khi đó, nhà Sussex hoàn toàn không có động tĩnh gì. Trong bức hình cũng không hề thấy chi tiết nào liên quan tới nhà Susssex. Nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia trước đó cho biết, Nữ hoàng Anh đã từng nhiều lần bày tỏ nỗi nhớ nhung đến chắt trai Archie, cậu bé đã ở nước ngoài suốt 1 năm qua và chưa từng trở về nước Anh. Vào dịp hè vừa qua, Nữ hoàng Anh từng gửi lời mời vợ chồng cháu trai về nước trải qua kỳ nghỉ cùng với các thành viên trong đại gia đình tuy nhiên vì dịch Covid-19 nên kế hoạch này đã không được thực hiện.

Nhiều người dùng mạng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Nữ hoàng Anh và ca ngợi tình yêu bền chặt hiếm có của họ. Cộng đồng mạng cũng gửi lời chúc sức khỏe đến cặp đôi và hy vọng họ có thể ở bên nhau mãi. Trong khi đó, một số ý kiến khác thì cho rằng, thông qua bức hình kỷ niệm ngày cưới, Nữ hoàng Anh muốn "nhắc khéo" vợ chồng Meghan Markle về bé Archie và sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Vợ chồng Nữ hoàng Anh kỷ niệm 73 năm ngày cưới bằng bức hình ý nghĩa chứa chi tiết khiến vợ chồng Meghan Markle phải xấu hổ-5Bức ảnh duy nhất được công khai trên truyền thông chụp vợ chồng Nữ hoàng Anh với chắt trai Archie.

Rõ ràng, 3 người con của Công nương Kate và Hoàng tử William có điều kiện gần gũi với vợ chồng Nữ hoàng Anh. Trong khi đó, bé Archie nhà Sussex hoàn toàn không có cơ hội và điều kiện để gần gũi với những người thân thiết trong gia đình hoàng gia. Hiện chưa rõ khi nào vợ chồng Harry - Meghan Markle cùng con trai sẽ quay trở về Anh. Trước đó nhiều thông tin cho biết, nhà Sussex sẽ đón Giáng sinh trong căn biệt thự triệu đô mới tậu của họ ở Mỹ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-nu-hoang-anh-ky-niem-73-nam-ngay-cuoi-bang-buc-hinh-y-nghia-chua-chi-tiet-khien-vo-chong-meghan-markle-phai-xau-ho-162202011130140336.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.