Vợ không chịu "yêu", chồng đánh đập tới chết rồi thản nhiên đi ngủ

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở Thái Lan, gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ trẻ chỉ vì từ chối "yêu đương" với chồng mà bị đánh đến chết.

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở Thái Lan, gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ trẻ chỉ vì từ chối "yêu đương" với chồng mà bị đánh đến chết.

Theo thông tin đăng tải, anh Kevin Smitham, 51 tuổi, người Anh cùng vợ mình là cô Kanda, 29 tuổi là một đôi vợ chồng sinh sống tại Thái Lan.

Thường ngày, hai vợ chồng Kevin và Kanda rất thân thiết, cũng không ngại thể hiện tình cảm mặn nồng, họ có với nhau 2 đứa con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, vào buổi tối ngày Chủ nhật (15/4) vừa qua, cô Kanda đã bị người chồng ngoại quốc thẳng tay đánh, đá vợ đến chết chỉ vì dám từ chối làm chuyện vợ chồng. Sau khi đánh vợ thê thảm, Kevin thậm chí còn không quan tâm đến tình trạng của cô, bỏ về phòng và an tâm ngủ tới sáng. 

Vợ không chịu yêu, chồng đánh đập tới chết rồi thản nhiên đi ngủ-1

Sáng sớm ngày hôm sau, hàng xóm phát hiện thi thể của Kanda, liền gọi điện báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nơi, phát hiện thi thể của người phụ nữ xấu số được phủ thảm, trên người chỉ mặc nội y. Hung thủ gây án đồng thời cũng chính là chồng của cô đứng bên cạnh, không biểu lộ bất cứ điều gì.

Vợ không chịu yêu, chồng đánh đập tới chết rồi thản nhiên đi ngủ-2

Ngay sau đó, Kevin vị bắt. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này khai nhận, đêm hôm đó, anh và người vợ trẻ đã uống bia đến tận đêm khuya. Sau đó, hai người có cãi cọ và xô xát. Nguyên nhân và bởi Kevin muốn yêu đương mặn nồng với người vợ trẻ nhưng bị cô từ chối.

Thấy vợ chẳng mặn mà gì, Kevin trở nên đố kị, ghen tuông điên cuồng. Cho rằng người vợ trẻ đẹp của mình đã phải lòng người đàn ông khác, lại sẵn có hơi men trong người, Kevin không kiềm chế được cơn nóng giận, đánh đập vợ dã man.

 

Vợ không chịu yêu, chồng đánh đập tới chết rồi thản nhiên đi ngủ-3

Người đàn ông này thừa nhận, anh ta dùng chân đá vào mặt và cơ thể vợ nhiều lần. Khi thấy vợ ngã nằm ở ngoài sân, Kevin mới thôi không đánh nữa, về phòng lấy thảm ra đắp lên người vợ sau đó trở về phòng, lên giường ngủ.

Chẳng ngờ vì bị đánh đúng chỗ hiểm, cô Kanda đã qua đời sau đó không lâu. Đến khi được phát hiện, Kanda đã chết được vài tiếng đồng hồ, trên cơ thể có rất nhiều vết thương đáng sợ.

Vợ không chịu yêu, chồng đánh đập tới chết rồi thản nhiên đi ngủ-4

Cuối cùng, Kenvin nhận đã giết chết vợ mình. Tuy nhiên, đó là do không kiểm soát được hành vi, không phải có ý định giết vợ.

Hiện tại, Kevin bị tam giam, cảnh sát đang tiến hành điều tra sâu hơn, mổ pháp y thi thể cô Kanda để tìm ra nguyên nhân thực sự cái chết của người phụ nữ xấu số.

 

 

Theo Khám Phá


vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.