Vợ ngoại tình bị chồng bắt quả tang nhưng bất ngờ tố mình chỉ là nạn nhân bị cưỡng hiếp và cái kết "xoắn não" không ai ngờ

Người chồng đang đi làm nhưng bất ngờ về nhà và phát hiện vợ đang ngoại tình với một gã đàn ông cùng làng.

Ngày 13/10, trang Sina đưa tin về một vụ ngoại tình rắc rối ở huyện Chương Vũ, thành phố Phụ Tân, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Mới đây, Tòa án Nhân dân Trung cấp thành phố Phụ Tân đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án này.

Được biết, cô Cao và anh Lưu đã kết hôn nhiều năm, tuy nhiên thời gian gần đây cô Cao bắt đầu ngoại tình với anh Lý, một người cùng làng hai vợ chồng họ. Mối quan hệ ngoài luồng này nhanh chóng bị người chồng phát hiện. 

Chiều ngày 22/12/2019, anh Lưu đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn về mối quan hệ bất chính của cô Cao và anh Lý. Kết quả cô Cao đã đồng ý quay về với gia đình và thực hiện kế hoạch chia tay với nhân tình. 

Theo kế hoạch cô Cao lập ra, tối ngày 22/12/2019, anh Lý sẽ đến nhà cô Cao khi anh Lưu đi làm. Khoảng nửa tiếng sau, khi họ đang ân ái trên giường thì cô Cao bí mật gọi điện báo chồng về nhà. 

Vợ ngoại tình bị chồng bắt quả tang nhưng bất ngờ tố mình chỉ là nạn nhân bị cưỡng hiếp và cái kết xoắn não không ai ngờ-1Ảnh minh họa.

Khoảng 22h, anh Lưu về nhà và đã tấn công anh Lý, đồng thời buộc tội hắn tội hiếp dâm vợ mình. Sợ bị đánh thêm, anh Lý đành thừa nhận tội danh này. Toàn bộ quá trình đã được người chồng ghi âm tất cả. 

Sau đó, cô Cao đã trình báo cảnh sát mình đã bị anh Lý cưỡng hiếp. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến anh Lý không thể chống trả vì quá bất ngờ. Trong lúc đợi cảnh sát đến, hai vợ chồng anh Lưu đã trói anh Lý bằng dây thừng và dùng roi đánh anh Lý bị thương ở mắt phải.

Qua xác định, thương tích trên người anh Lý gồm một vết thương nhẹ và một vết thương mức độ 2.

Tuy nhiên, hai vợ chồng Cao - Lưu lại không ngờ chính họ lại trở thành người bị ảnh hưởng nặng nề nhất với kế hoạch của mình. Theo kết quả điều tra, hai vợ chồng Cao - Lưu đã phạm tội cố ý gây thương tích và bị phạt 1 năm 5 tháng tù giam. Đồng thời phải bồi thường cho anh Lý 45.129 NDT (hơn 155 triệu VND). 

Sau khi cô Cao - anh Lưu kháng cáo và anh Lý nộp đơn xin giảm án, tòa án tuyên án 2 nghi phạm cố ý gây thương tích và phạt tù 1 năm 4 tháng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ngoai-tinh-bi-chong-bat-qua-tang-nhung-bat-ngo-to-minh-chi-la-nan-nhan-bi-cuong-hiep-va-cai-ket-xoan-nao-khong-ai-ngo-162201310214449293.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.