Vớ phải "soái ca" dởm, cô gái trẻ méo mặt vì "lao động khổ sai"

Trái ngược với sự ga lăng vốn có của phái mạnh, anh chàng “soái ca” dởm dưới đây đã khiến nhiều chị em phụ nữ phải lắc đầu ngao ngán bằng một hành động không thể thô lỗ hơn.

Trái ngược với sự ga lăng vốn có của phái mạnh, anh chàng “soái ca” dởm dưới đây đã khiến nhiều chị em phụ nữ phải lắc đầu ngao ngán bằng một hành động không thể thô lỗ hơn.

Cư dân mạng tại Kazakhstan đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến đoạn video với tựa đề "Kelinka bê tủ lạnh đằng sau xe hơi". Theo đó, một anh chàng ăn mặc bảnh bao đã "hồn nhiên" lái ô tô đi trước và để cô bạn gái xinh đẹp chạy theo sau cùng chiếc tủ lạnh cỡ lớn.

Tại Kazakhstan, "kelinka" là từ để chỉ một người phụ nữ đa năng và sẵn sàng hoàn thành mọi công việc mà mình được giao phó.

Nhưng anh chàng kia đã tận dụng sự "đa năng" này một cách quá đáng khi ngang nhiên yêu cầu cô bạn gái bê một đầu của chiếc tủ lạnh trong khi bản thân lại yên vị trên xe hơi rồi nổ máy để bạn gái chạy theo sau.

Vớ phải soái ca dởm, cô gái trẻ méo mặt vì lao động khổ sai - Ảnh 2.

Cô bạn gái phải ôm một đầu của chiếc tủ lạnh theo yêu cầu của bạn trai.

Có thể thấy rõ tình huống nan giải mà cặp đôi trẻ này đang gặp phải đó là chiếc tủ lạnh cần được vận chuyển có kích thước quá lớn so với sức chứa của cốp xe ô tô.

Nhưng thay vì thuê dịch vụ vận chuyển hay cùng nhau bê chiếc tủ lạnh tới địa điểm cần đến, chàng "soái ca" dởm đã đưa ra một sáng kiến nhằm tận dụng triệt để sức người, sức của sẵn có để được rảnh thân.

Vớ phải soái ca dởm, cô gái trẻ méo mặt vì lao động khổ sai - Ảnh 3.

Anh chàng kia đã nhảy tót lên xe và nổ máy, để mặc cô bạn gái ôm tủ lạnh rồi chạy theo sau.

Sau khi hì hục bê một đầu của chiếc tủ lạnh đặt vào cốp và buộc dây cẩn thận, anh ta đã lập tức nhảy vội lên xe rồi yêu cầu cô bạn gái xinh đẹp ôm đầu còn lại "chạy việt dã" theo sau.

Bằng cách này, chiếc tủ lạnh có thể được vận chuyển một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí – ít nhất là đối với người đang ngồi trong xe.

Vớ phải soái ca dởm, cô gái trẻ méo mặt vì lao động khổ sai - Ảnh 4.

Cô gái này đã rất chật vật khi phải chạy theo ô tô trong suốt quãng đường dài.

Cư dân mạng đã không khỏi bất bình trước cách hành xử thô lỗ của anh chàng trong đoạn video. Đa phần đều cảm thấy bức xúc thay cho cô bạn gái tội nghiệp khi chẳng may vớ phải người bạn đời đê tiện và keo kiệt quá mức cần thiết.

Đồng thời, họ cũng lên án sự vô cảm của tay máy "paparazzi" bởi người này chỉ biết đứng im một chỗ để quay phim, chụp ảnh mà không chịu ra giúp đỡ cô nàng kia thoát khỏi sự chật vật khi phải ôm chiếc tủ lạnh chạy theo ô tô một quãng đường dài.

theo Thế giới trẻ


soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.