Thêm một bác sĩ “soái ca” khiến chị em phát sốt

Khuôn mặt điển trai, thân hình rắn chắc cộng thêm tài năng và tính cách hài hước, chàng bác sĩ người Brazil đang khiến chị em khắp nơi “phát cuồng” vì sự hoàn hảo của mình.

Khuôn mặt điển trai, thân hình rắn chắc cộng thêm tài năng và tính cách hài hước, chàng bác sĩ người Brazil đang khiến chị em khắp nơi “phát cuồng” vì sự hoàn hảo của mình.

Chưa hết trầm trồ trước bác sĩ vạn người mê Dr.Mike, người hiện đang hẹn hò với Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Wurtzbach, phái đẹp lại thêm một phen “say nắng” khi phát hiện ra một bác sĩ điển trai khác là Gabriel Prado đến từ xứ sở samba.

 them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 1

Chân dung bác sĩ điển trai Gabriel Prado, "đối thủ" mới của Dr.Mike

Gabriel năm nay 26 tuổi, anh có quốc tịch Brazil và hiện đang đảm nhận vị trí bác sĩ chuyên khoa thần kinh tại bệnh viện Santa Viraliza, thuộc Mercy Nursing Home ở Sao Paolo. Sở hữu thân hình rắn chắc với body chuẩn 6 múi cùng khuôn mặt điển trai kèm theo nụ cười tỏa nắng, anh chàng bác sĩ này khiến nhiều cô gái “đổ rầm rầm” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 2

Bí quyết để luôn tràn đầy năng lượng và có thân hình vạn người mê của bác sĩ điển trai Gabriel chính là chơi nhiều môn thể thao

 them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 3

Nụ cười tỏa nắng và khuôn  mặt "không góc chết"

Gabriel là một người hướng ngoại, cởi mở và đam mê thể thao. Đây cũng là bí quyết giúp anh chàng có được thân hình rắn chắc, vạm vỡ không thua kém gì những người mẫu nam chuyên nghiệp.

Điều đó khiến bác sĩ đẹp trai 26 tuổi này không những khiến chị em khao khát mà cánh mày râu cũng phải ghen tị. Anh theo đuổi rất nhiều môn thể thao, từ tập yoga đến bơi lội, thể hình và cầu lông. Ngoài ra, boxing, leo núi trong nhà cũng là những bộ môn Gabriel yêu thích.

 them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 4

Niềm đam mê thể thao của chàng bác sĩ "soái ca" là bất tận

 them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 5

Nhờ chăm chỉ tập thể thao, Gabriel luôn duy trì được tinh thần thoải mái, cởi mở và vóc dáng đẹp

Gabriel bắt đầu trở thành một hiện tượng và được nhiều người tìm kiếm, thậm chí “lùng sục” trên mạng Internet từ năm 2014 khi blogger Hugo Gloss post một tấm ảnh chụp chung Gabriel với một đồng nghiệp điển trai khác chung bệnh viện. Hiện nay, Instagram cá nhân của anh đạt 433 nghìn lượt theo dõi, trong đó có không ít fan nữ trẻ tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới.

 them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 6

Những nét đẹp từ nhỏ của Gabriel dường như vẫn nguyên vẹn khi đã trưởng thành

 them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 7

Bác sĩ điển trai 26 tuổi bên cậu em ruột nhỏ tuổi

them mot bac si “soai ca” khien chi em phat sot - 8

Hình ảnh "tự sướng" của bác sĩ đẹp trai Gabriel trong trang phục đi làm thường ngày


Theo Vivian
Khám phá


Bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.