Vụ cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết: Hung thủ đưa ra yêu cầu gây phẫn nộ, người chết "kêu oan" trong giấc mơ của bố

Vụ cô gái trẻ Hwang Ye Jin bị bạn trai đánh đến chết và lôi đi khắp tòa nhà vẫn đang là đề tài bàn tán của dư luận Hàn Quốc.

Vụ án cô gái trẻ bị bạn trai đánh đến chết, lôi đi khắp tòa nhà đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc và những tình tiết tại phiên xét xử hôm 4/11 vẫn là đề tài nhận được nhiều sự bàn tán. Nạn nhân là Hwang Ye Jin, 24 tuổi. Sau trận cãi vã vào ngày 25/7, Hwang bị bạn trai Lee đập đầu vào tường đến bất tỉnh, lôi đi khắp tòa nhà. Cuối cùng, Hwang cũng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất ý thức do bị xuất huyết não trước khi trút hơi thở cuối cùng vào ngày 17/8, sau 3 tuần được điều trị tích cực.

Vụ cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết: Hung thủ đưa ra yêu cầu gây phẫn nộ, người chết kêu oan trong giấc mơ của bố-1Vụ cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết: Hung thủ đưa ra yêu cầu gây phẫn nộ, người chết kêu oan trong giấc mơ của bố-2Vụ cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết: Hung thủ đưa ra yêu cầu gây phẫn nộ, người chết kêu oan trong giấc mơ của bố-3Toàn bộ hành vi tội ác của Lee bị camera an ninh ghi lại.

Tại phiên tòa xét xử ở Tòa án Quận Tây Seoul, Lee xuất hiện trong tình trạng căng thẳng, tay chân run rẩy và bật khóc dữ dội. Hắn thừa nhận hành vi phạm tội của mình và sẵn sàng xin lỗi gia đình nạn nhân hàng trăm lần để bày tỏ sự hối lỗi của mình. Tuy nhiên, luật sư bào chữa của tên này lại mong đi được đến thỏa thuận với người nhà cô Hwang. Đồng thời, Lee cũng hy vọng phiên tòa xét xử tiếp theo sẽ diễn ra trong không gian kín, không có sự tham gia của công chúng.

Thái độ của Lee không chỉ không xoa dịu nỗi mất mát của gia đình nạn nhân mà còn khiến họ thêm căm phẫn. Một người nhà của Hwang ngồi bên dưới đã hét lên: "Nói to lên", "Tôi không nghe thấy anh nói gì cả" khi tên Lee đứng trước vành móng ngựa. 

Vụ cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết: Hung thủ đưa ra yêu cầu gây phẫn nộ, người chết kêu oan trong giấc mơ của bố-4Lee và Hwang thuở còn mặn nồng.

Phiên tòa kéo dài khoảng 20 phút trong tiếng khóc nức nở của tang quyến. Gia đình của Hwang yêu cầu mức án tử hình dành cho Lee kèm theo những lời lẽ thô tục khi hắn rời khỏi phòng xử án. 

Sau phiên tòa xét xử, mẹ của Hwang, bà A, thực hiện cuộc phỏng vấn trả lời báo chí. Bà nói rằng con gái bà đã trở về trong giấc mơ của bố, nói rằng cô đã chịu nhiều oan ức. Trước đó, bà A và gia đình quyết định công khai danh tính cũng như hình ảnh của Hwang lên truyền thông, thể hiện sự quyết tâm đòi lại công bằng cho con gái cũng như ngăn những tội ác tương tự xảy ra trong tương lai.

Vụ cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đến chết: Hung thủ đưa ra yêu cầu gây phẫn nộ, người chết kêu oan trong giấc mơ của bố-5
Bà A cho biết Lee không chỉ lôi con gái bà đi khắp tòa nhà trong suốt 40 phút sau khi cô bất tỉnh, không có bất kỳ hành động sơ cứu nào trước khi gọi cấp cứu, tên này còn chẳng một lần tìm đến bệnh viện để nói lời xin lỗi gia đình bà trong 3 tuần khi Hwang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. 

Bà A khẳng định cái chết của con gái là do bị giết hại và sẽ nỗ lực thay đổi bản cáo trạng của Lee thành thủ phạm giết người có chủ đích.

Phiên tòa tiếp theo sẽ được diễn ra vào ngày 18/11 sắp tới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-co-gai-xinh-dep-bi-ban-trai-danh-den-chet-hung-thu-dua-ra-yeu-cau-gay-phan-no-nguoi-chet-keu-oan-trong-giac-mo-cua-bo-162211111134813914.htm

giết bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.