Vụ tai nạn đau lòng ở Hàn Quốc: Mẹ lái ô tô tông chết con trai 8 tuổi, đau khổ đến mức chưa thể hợp tác điều tra

Người mẹ này sau khi gây án đã bị nhấn chìm bởi cảm giác đau khổ vì mất đi con trai nên chưa thể hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ tai nạn.

Theo Yonhap đưa tin, mới đây một vụ tai nạn đau lòng đã xảy ra tại một khu chung cư thuộc thành phố Jeongeup, tỉnh Jeolla Bắc, Hàn Quốc, gây xôn xao dư luận nước này. Nạn nhân là một bé trai 8 tuổi bị chính mẹ ruột của mình lái ô tô đụng trúng và tử vong.

Theo cảnh sát thành phố Jeongeup, sự việc xảy ra vào khoảng 3h51 chiều ngày 18/4. Bé trai 8 tuổi sau khi bị mẹ lái xe đụng trúng đã bị thương nặng, trong đó phần đầu cũng bị tổn thương. Dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đứa trẻ vẫn không qua khỏi.

Vụ tai nạn đau lòng ở Hàn Quốc: Mẹ lái ô tô tông chết con trai 8 tuổi, đau khổ đến mức chưa thể hợp tác điều tra-1
Thời điểm đó, nạn nhân nhỏ tuổi đang đi xe đạp còn người mẹ ngồi trong xe ô tô lại bất cẩn không nhìn thấy con trai nên đã nhấn ga và tông trúng.

"Hiện tại, người mẹ đang cảm thấy rất đau khổ nên chưa thể hợp tác điều tra... Chúng tôi đang thu thập lời khai của nhân chứng và điều tra làm rõ vụ việc" - cảnh sát cho biết.

Vụ tai nạn đau lòng ở Hàn Quốc: Mẹ lái ô tô tông chết con trai 8 tuổi, đau khổ đến mức chưa thể hợp tác điều tra-2Người mẹ đau khổ vì chính tay mình đã giết chết con trai (Ảnh minh họa)

Vụ tai nạn đau lòng này sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng trên cổng thông tin Naver. "Người mẹ làm sao có thể sống tiếp đây? Thật là đau lòng quá", "Chuyện gì đây? Chỉ đọc thôi cũng cảm thấy đau lòng", "Với tư cách là một người mẹ, tôi nghĩ việc sống phần đời còn lại với cảm giác tội lỗi khi bản thân đã tự tay giết chết con mình còn tồi tệ hơn cả hình phạt tử hình... Thậm chí, mỗi ngày đều muốn tự tử và điều này thật kinh khủng"... - trích một vài bình luận của dân mạng.

Trong phần bình luận, dân mạng cũng nhắc đến vụ tai nạn tương tự của cậu bé Min Sik 9 tuổi mà sau này Quốc hội Hàn Quốc đã sử dụng tên cậu bé để đặt cho một điều luật nhằm bảo vệ sự an toàn của những đứa trẻ khi chúng tham gia giao thông. 

Vụ tai nạn xảy ra vào tháng 9 năm ngoái, bé Min Sik bị ô tô đâm phải ở khu vực gần trường trung học ở thành phố Ansan, tỉnh Chungnam, và thiệt mạng. Đau đớn trước cái chết của con trai, bố mẹ bé Min Sik đã nghỉ việc, đệ đơn kiến nghị lên Nhà Xanh và hàng ngày đều đến Quốc hội để yêu cầu bổ sung những điều luật nhằm tăng cường sự an toàn cho những đứa trẻ trên đường đến trường. 

Vụ tai nạn đau lòng ở Hàn Quốc: Mẹ lái ô tô tông chết con trai 8 tuổi, đau khổ đến mức chưa thể hợp tác điều tra-3
Cuối cùng vào ngày 10/12 năm ngoái, Quốc hội Hàn Quốc đã thông qua một điều luật mới có tên là luật Min Sik về việc sửa đổi giao thông đường bộ, tăng cường xử phạt những người gây ra tai nạn giao thông tại khu vực gần trường học, hay còn gọi là khu vực bảo vệ trẻ em, nhằm bảo đảm sự an toàn cho các em nhỏ đến trường.

 Được biết, điều luật này sẽ chính thức có hiệu lực vào 3/2020, chính phủ Hàn Quốc sẽ lắp đặt thêm 8.800 camera và hơn 11.000 đèn báo ở các khu vực bảo vệ trẻ em trong vòng 3 năm sắp tới. Thêm nữa, chính quyền cũng dựng thêm các biển báo an toàn và bổ sung gờ giảm tốc ở các tuyến đường gần khu vực có trường học. Người gây tai nạn trong khu vực này có thể bị phạt tù ở mức cao nhất là chung thân. 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/vu-tai-nan-dau-long-o-han-quoc-me-lai-o-to-tong-chet-con-trai-8-tuoi-dau-kho-den-muc-chua-the-hop-tac-dieu-tra-22202020401847279.htm

vụ tai nạn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.