Vừa đi dự đám tang bạn, 2 tuần sau người mất bỗng xuất hiện trước cửa đòi vào nhà chơi, người đàn ông tá hỏa khi biết sự thật điên rồ

Vụ việc kỳ lạ xảy ra năm 2017 đã khiến gia đình vô cùng sốc và sau 5 năm nó mới được tòa án giải quyết.

Năm 2017, thi thể của ông Frankie Kerrigan - một người đàn ông vô gia cư mắc bệnh tâm thần 57 tuổi đã được cảnh sát khu vực phát hiện ngoài một cửa hàng ở khu Fountain Valley, hạt Orange, bang California, Mỹ.

Người đàn ông tội nghiệp sau đó đã được đưa về cho gia đình an táng. Tang lễ của ông Frankie được tổ chức vào tuần sau đó và đem đi hỏa táng.

Vừa đi dự đám tang bạn, 2 tuần sau người mất bỗng xuất hiện trước cửa đòi vào nhà chơi, người đàn ông tá hỏa khi biết sự thật điên rồ-1Frankie Kerrigan là người tâm thần, sống lang thang dù có gia đ

Thế nhưng vào 2 tuần sau, gia đình Kerrigan được một người bạn của Frankie gọi điện thông báo thông tin vô cùng kỳ lạ. Ông Frankie vừa mới đến nhà người bạn này và đòi vào nhà chơi. Người đàn ông cũng là người khiêng quan tài trong đám tang trước đó không lâu đã phải sững sờ trong sự hốt hoảng tột độ.

Sau một hồi mất bình tĩnh, ông mới bắt đầu nghĩ rằng trong ngôi mộ của Frankie phải chăng là một người khác và báo cho người thân bạn mình biết.

Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc để điều tra sự việc. Trước đó, họ đã xác định danh tính người đàn ông vô gia cư chết bên vỉa hè thông qua lời khai của một số nhân chứng xung quanh nói rằng họ biết ông Frankie. Bên trong túi đồ của người đó còn có cả tấm bằng lái xe ghi tên Frankie.

Vừa đi dự đám tang bạn, 2 tuần sau người mất bỗng xuất hiện trước cửa đòi vào nhà chơi, người đàn ông tá hỏa khi biết sự thật điên rồ-2Ảnh ông Frankie (trái) chụp với bố nhiều năm về trước

Dấu vân tay của người đã mất sau đó được chuyển đến FBI để điều tra tung tích. Kết quả nó thuộc về John Dean Dickens, một người đàn ông vô gia cư 54 tuổi khác.

Trong tang lễ, ông "Frankie giả" đã được đặt trong cỗ quan tài có lồng kính trong suốt để người đến viếng nhìn mặt lần cuối. Bố của ông cho biết mình còn chạm vào mặt con trai nhưng tất cả không ai nhận ra sự thật. Ông Frankie đã lang thang và mắc bệnh tâm thần lâu năm nên ngoại hình trở nên luộm thuộm, gầy rộc, khó nhận ra ngay cả với người thân sau nhiều năm không gặp.

Ngày 19/4, một phiên tòa do tòa án bang California mở đã đưa ra quyết định gia đình Kerrigan sẽ được bồi thường 1,5 triệu USD (khoảng 33 tỷ đồng) vì tổn thất tinh thần họ phải chịu từ sự nhầm lẫn của phía cơ quan chức năng.

Hài cốt của Dickens, người đã mất thực sự cũng đã được trao trả lại về cho gia đình ông ở Kansas. Hiện tại, người đàn ông "chết hụt" Frankie Kerrigan đang sống trong một khách sạn và trong 5 năm qua, gia đình không kể cho ông nghe về câu chuyện hú hồn mà Frankie là nạn nhân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-di-du-dam-tang-ban-2-tuan-sau-nguoi-mat-bong-xuat-hien-truoc-cua-doi-vao-nha-choi-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-biet-su-that-dien-ro-16222240408303624.htm

đám tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.