Vừa ly hôn lại được bố chồng "cho mượn bờ vai", người phụ nữ xiêu lòng lập tức và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Một người phụ nữ đã kể về việc cô kết hôn với cha dượng của chồng và có con với ông sau khi ly hôn, bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Erica Quiggle (31 tuổi) ở Harrodsburg, Kentucky, Mỹ, đã phải lòng Jeff Guiggle (60 tuổi), cha dượng của chồng cô, trong khi cả hai vẫn còn kết hôn. Câu chuyện đôi đũa đã lệch lại còn ngang trái của họ khiến bất kỳ ai cũng phải ngạc nhiên...

Sau khi tốt nghiệp trung học vào năm 2008, Erica Quiggle rời khỏi nhà ở thành phố Harrodsburg để chuyển đến sống với bạn trai khi đó của cô ở thành phố Lexington, bang Kentucky. Nhưng vào năm 2010, mối quan hệ rạn nứt, cô trở về nhà, tìm một công việc trong một cửa hàng bách hóa và bắt đầu hẹn hò với Justin Towell, khi đó 27 tuổi - anh trai của một bạn học. Sau đó, cả hai đã tiến đến hôn nhân bằng một đám cưới lãng mạn khi Erica mới tròn 19 tuổi.

Vừa ly hôn lại được bố chồng cho mượn bờ vai, người phụ nữ xiêu lòng lập tức và cái kết ngoài sức tưởng tượng-1Erica Quiggle, 31 tuổi, kết hôn với cha dượng của chồng, Jeff Quiggle, 60 tuổi, vào năm 2018 sau khi cuộc hôn nhân của mỗi người kết thúc.

Erica kể: "Tôi đã gặp anh ấy và chúng tôi đã hẹn hò và vì lý do nào đó mà việc kết hôn dường như là điều đúng đắn. Gia đình 2 bên  nói rằng chúng tôi cần phải làm điều đó và chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo".

Tuy nhiên mối quan hệ của họ vẫn thiếu đi chút "gia vị" và ngay cả sự ra đời của cậu con trai vào năm 2012, cũng không đủ để giữ họ bên nhau. Khi Erica nhận được công việc với một thương hiệu trang điểm lớn vào năm 2015, cô bắt đầu khao khát được đi du lịch và phiêu lưu còn Justin lại thích sự ổn định. Khi tham vọng của cô ngày càng lớn, sự khác biệt ngày càng rõ rệt.

Vừa ly hôn lại được bố chồng cho mượn bờ vai, người phụ nữ xiêu lòng lập tức và cái kết ngoài sức tưởng tượng-2Erica và Jeff (cặp đôi bên phải).

Erica kể: "Tôi thành lập một nhóm làm việc chung và muốn tiếp tục trở thành giám đốc, đi du lịch và làm một điều gì đó khác thường. Ở một thị trấn nhỏ, mọi người đều không có nhiều mơ ước. Không phải anh ấy không muốn tôi làm điều đó - nhưng anh ấy không hiểu cho tôi. Thật khó vì chúng tôi không thể tìm được tiếng nói chung".

Khi mới cưới Justin, Erica vốn rất yêu thích quần áo cổ điển, đã bắt đầu tham dự các buổi triển lãm xe hơi và tham gia các cuộc thi người mẫu thời trang cổ điển tại các sự kiện địa phương. Cha dượng của chồng cô, ông Jeff, lại chính là một trong những người tổ chức chương trình đó, điều này đã kéo họ lại gần nhau hơn.

Vừa ly hôn lại được bố chồng cho mượn bờ vai, người phụ nữ xiêu lòng lập tức và cái kết ngoài sức tưởng tượng-3Erica và Jeff đã biết nhau từ lâu nhưng mối quan hệ của họ ngày càng thân thiết với nhau hơn khi Erica làm con dâu của ông Jeff.

Erica tiết lộ về người chồng mà cô từng gọi là "bố chồng": "Tôi thực sự đã biết anh ấy từ khi tôi 16 tuổi, nhưng tất nhiên, chúng tôi không có mối liên hệ nào ở độ tuổi đó".

Tuy nhiên, khi hôn nhân bắt đầu có rạn nứt, Erica tâm sự với ông Jeff nhiều hơn. Cô thừa nhận: "Đã có lúc tôi thất vọng về Justin và nói rằng tôi không thể cố gắng được nữa. Tôi cảm thấy như mình bị mắc kẹt".

Cuối năm 2015, Jeff đã trở thành bờ vai cho Erica tựa vào mỗi lần cô chán nản đến phát khóc vì cuộc hôn nhân của mình, cho đến khi nó chính thức kết thúc. Trong khi đó, cuộc hôn nhân của Jeff và mẹ Justin cũng đi đến hồi kết. Vào tháng 9 năm 2016, cặp đôi đã ly thân và cuối mùa thu năm đó, Erica và Justin cũng chia tay.

Chuyển về sống với bố mẹ đẻ, Erica đã rất buồn. Cô giải thích: "Tôi yêu con tôi rất nhiều và thằng bé là lý do tại sao tôi cố gắng duy trì cuộc hôn nhân. Thật là đau lòng khi chứng kiến cảnh thằng bé rời khỏi nhà với bố của nó".

Sau khi cả 2 đã được tự do, ông Jeff thổ lộ tình cảm với "con dâu cũ" Erica. Và vào mùa hè năm 2017, sau khi thủ tục ly hôn của cả hai được hoàn tất, Erica và Jeff cảm thấy đã đến lúc họ nên công khai và trở thành một cặp đôi đúng nghĩa. Sau đó, vào mùa thu, ông Jeff đề nghị Erica chuyển đến sống cùng mình.

Vừa ly hôn lại được bố chồng cho mượn bờ vai, người phụ nữ xiêu lòng lập tức và cái kết ngoài sức tưởng tượng-4Ông Jeff đã cầu hôn người vợ hiện tại của mình chỉ vài tuần sau khi chuyển đến nhà mới của họ. Đến tháng 8 năm 2018, họ tổ chức đám cưới ngay tại ngôi nhà này và được chú của Erica làm chủ hôn.

Cô kể: "Được sống cùng anh ấy là điều tuyệt vời nhất với tôi từ trước đến nay. Khi các cặp vợ chồng khác thường xuyên xảy ra cãi vã thì chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã dành tất cả thời gian bên nhau, chúng tôi cùng đi du lịch, anh ấy đưa tôi đi khắp thế gian".

Cuối năm 2017, ông Jeff và Erica mua được ngồi nhà mới. Chỉ vài tuần sau khi chuyển đến đó sống, ông đã chính thức cầu hôn Erica và niềm hạnh phúc lại được nhân lên nhiều lần khi cô phát hiện mình đang mang bầu.

Vừa ly hôn lại được bố chồng cho mượn bờ vai, người phụ nữ xiêu lòng lập tức và cái kết ngoài sức tưởng tượng-5Họ tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm 2018 tại ngôi nhà mới, nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đặc biệt mà họ trân trọng suốt đời. Erica nói: "Tôi ăn mặc rất cổ điển, còn Jeff thì mặc áo lửng dễ thương và quần jean với áo sơ mi trắng. Đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt". Vài tháng sau đó, cô con gái nhỏ Brexlee ra đời trong niềm vui hân hoan.

Erica hiện chia sẻ quyền chăm sóc con trai chung với Justin, người đã tái hôn và vẫn sống cùng khu với cô. Cả mẹ chồng cũ của Erica cũng vậy, họ đều cầu chúc cho hạnh phúc của Erica và Jeff.

Vừa ly hôn lại được bố chồng cho mượn bờ vai, người phụ nữ xiêu lòng lập tức và cái kết ngoài sức tưởng tượng-6Những hình ảnh con gái của cặp "đôi đũa lệch".

Justin chia sẻ: "Mọi thứ hiện tại giữa chúng tôi đều tốt đẹp. Không còn hận thù. Chúng tôi nói với nhau về con trai và cả hai chúng tôi đều đang bước tiếp".

Trong khi đó, Jeff - người không nêu tên vợ cũ vì tôn trọng cảm xúc của bà - cho biết ông đã tìm thấy ở Erica sợi dây gắn kết vô cùng đặc biệt. Jeff giải thích: "Chúng tôi thực sự thích nhau theo đúng con người của chúng tôi vốn có và chúng tôi sẽ tận hưởng thời gian bên nhau. Chúng tôi chưa bao giờ bao giờ để ý đến chuyện chênh lệch tuổi tác. Chúng tôi chỉ yêu theo cách của mình".

Đến nay, mối quan hệ giữa cặp "bố chồng cũ - con dâu cũ" vẫn vô cùng tốt đẹp bên con gái nhỏ. Câu chuyện của họ khiến người ta nhận ra rằng: "Chỉ cần đúng người, đúng thời điểm thì dù là ai cũng không còn quan trọng!".

 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-ly-hon-lai-duoc-bo-chong-cho-muon-bo-vai-nguoi-phu-nu-xieu-long-lap-tuc-va-cai-ket-ngoai-suc-tuong-tuong-162212204121939964.htm

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.