Đưa cả 5 con đến sống cùng chồng mới, mẹ chết lặng khi con gái lớn tố cáo hành vi đồi bại của cha dượng và kết cục khiến triệu người ngỡ ngàng

Câu chuyện gia đình vô cùng phức tạp này từng gây xôn xao cả nước Nga vào cuối năm 2019 để rồi đài truyền hình Nga cũng vào cuộc, tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp để những người trong cuộc lên tiếng.

Theo kênh truyền hình Russia TV, bà mẹ tên Irina Loseva ly hôn với chồng sau khi đã có với nhau 5 mặt con. Sau khi ly hôn, cô tìm được "bến đỗ" mới là ông Lakim Makhkamov. Irina mang cả 5 con riêng đến sống với chồng mới và yên tâm rằng cô đã tìm được một người yêu thương mình và các con thật lòng. Thế nhưng, những chuyện kinh hoàng xảy ra khiến Irina nằm mơ cũng không tưởng tượng ra được.

Đưa cả 5 con đến sống cùng chồng mới, mẹ chết lặng khi con gái lớn tố cáo hành vi đồi bại của cha dượng và kết cục khiến triệu người ngỡ ngàng-1

Irina hôn con gái trên sóng truyền hình.

Sau một thời gian chung sống, cô con gái cả Camilla (tên đã được thay đổi) của Irina bất ngờ lên tiếng tố cáo cha dượng có hành vi cưỡng hiếp mình. Kết cục là ông Lakim phải lĩnh mức án 12 năm tù giam vì tội cưỡng hiếp con gái riêng của vợ.

Đưa cả 5 con đến sống cùng chồng mới, mẹ chết lặng khi con gái lớn tố cáo hành vi đồi bại của cha dượng và kết cục khiến triệu người ngỡ ngàng-2

Cô con gái cả Camilla (tên đã được thay đổi) của Irina.

Về phía ông Lakim Makhkamov, hiện đang bị quản thúc tại gia, ông phủ nhận tội lỗi mà con gái riêng của vợ cáo buộc. Theo Lakim, mối quan hệ giữa bản thân ông với con gái riêng của ông luôn "không mấy tốt đẹp". Và sau khi người yêu của cô bé bị bỏ tù, những rắc rối liên tiếp xảy ra. "Con bé đã nhiều lần nói rằng nó sẽ tiêu diệt, giết hoặc cho tôi vào tù", Lakim nói.

Người yêu trẻ mà ông Lakim nhắc đến chính là chàng thiếu gia giàu có tên Alexei Fokin. Tên này đang phải ngồi tù vì tội quan hệ tình dục với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Và chính Lakim Makhkamov đã viết đơn tố cáo cảnh sát Fokin vì tội dụ dỗ con gái riêng Camilla. Khi đó, cô bé mới 13 tuổi.

Alexey Fokin kể qua điện thoại với phóng viên rằng anh ta đã quen Camilla trên mạng xã hội vào cuối năm 2015. "Cô ấy đã viết thư cho tôi trước. Sau đó, chúng tôi đồng ý gặp mặt. Và vào đầu tháng 10, chúng tôi gặp nhau, đi dạo trong thành phố. Khi đó, cô ấy viết thông tin trên tài khoản mạng xã hội là 15 tuổi. Sau này tôi mới biết đó là tên giả, tuổi giả".

Đưa cả 5 con đến sống cùng chồng mới, mẹ chết lặng khi con gái lớn tố cáo hành vi đồi bại của cha dượng và kết cục khiến triệu người ngỡ ngàng-3

Fokine thừa nhận rằng anh ta có quan hệ tình dục với Camilla nhưng là sự tự nguyện từ cả 2 phía. Theo anh, tất cả những lời buộc tội của Camilla chống lại cha dượng của cô là sự trả thù, bởi vì ông Lakim đã không cho phép cô sống với Fokine.

Bản thân Camilla cũng thừa nhận rằng mình yêu Fokine rất nhiều và mong anh ta sớm được ra tù.

Camilla cũng nói khi ông Lakim xuất hiện trong gia đình họ, ban đầu mọi thứ đều ổn. Nhưng sau một thời gian, cha dượng bắt đầu quấy rối cô. Camilla đã không nói với mẹ về điều này vì sợ. 

"Khi say, ông ta ép tôi ngủ với ông ta. Và ông ta đe dọa rằng nếu tôi không tuân theo, ông ta sẽ giết mẹ và các em của tôi", Camilla nói.

Đưa cả 5 con đến sống cùng chồng mới, mẹ chết lặng khi con gái lớn tố cáo hành vi đồi bại của cha dượng và kết cục khiến triệu người ngỡ ngàng-4

Irina (trái), con gái Camilla và cha dượng của cô bé.

Khi ông Lakim bị tống giam vào tù để thụ án thì Camilla bắt đầu "đổi ý". Cô bé quay lại một tin nhắn video và gửi đến văn phòng công tố địa phương. Camilla nói rằng cô bé đã vu khống cha dượng Lakim và yêu cầu trả tự do cho ông.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Irina Loseva cho biết chồng mới của cô luôn đối xử tốt với các con riêng của cô và không có ý phân biệt đối xử. Cũng theo Irina, con gái Camilla đã cố gắng tự tử, lương tâm bị cắn rứt vì đã có những hành vi không đúng.

Quả thực, kết cục câu chuyện này khiến hàng triệu khán giả ở Nga ngỡ ngàng. Người mà ai cũng nghĩ là nạn nhân thì biến thành kẻ phạm tội vụ khống, người tưởng là kẻ xấu xa lại hóa thành nạn nhân của trò trả thù dại dột.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-ca-5-con-den-song-cung-chong-moi-me-chet-lang-khi-con-gai-lon-to-cao-hanh-vi-doi-bai-cua-cha-duong-va-ket-cuc-khien-trieu-nguoi-ngo-ngang-162201811200454241.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.