Xe bus rơi xuống hẻm núi khiến 26 người thiệt mạng tại Ấn Độ

Ít nhất 26 người đã thiệt mạng khi một chiếc xe bus rơi xuống hẻm núi ở miền Bắc Ấn Độ.

Chiếc xe chở 30 người trên đường đi hành hương thì gặp tai nạn thương tâm. Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường để kéo các thi thể ra ngoài và tìm kiếm những người sống sót. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị.

Xe bus rơi xuống hẻm núi khiến 26 người thiệt mạng tại Ấn Độ-1

Bang Uttarakhand, nơi có phong cảnh thiên nhiên đẹp cùng một số địa điểm linh thiêng nhất trong đạo Hindu, đón hàng triệu người hành hương mỗi năm. Tuy nhiên, mạng lưới đường núi được bảo trì kém và rất nguy hiểm.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn và thông báo khoản hỗ trợ khẩn cấp cho những gia đình có người thân gặp nạn.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/xe-bus-roi-xuong-hem-nui-khien-26-nguoi-thiet-mang-tai-an-do-20220606183218063.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.