Xế hộp sang trọng bất ngờ đi lùi báo hại chủ xe nhập viện, lý do càng gây khó hiểu

Chiếc ô tô bất ngờ lùi ngược xuống dốc với tốc độ nhanh khi chủ nhân của nó cố gắng ngăn cản trong tuyệt vọng.

Chiếc ô tô bất ngờ lùi ngược xuống dốc với tốc độ nhanh khi chủ nhân của nó bám vào cửa xe và cố gắng ngăn cản trong tuyệt vọng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe bất ngờ tự đi lùi rồi cán lên chủ nhân đang khiến khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang tột độ. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/5 tại phố Arnold, Bolton, Greater Manchester (Anh).

Xế hộp sang trọng bất ngờ đi lùi báo hại chủ xe nhập viện, lý do càng gây khó hiểu

Theo đó, người đàn ông đang lau nóc chiếc xe sang hiệu Audi TT Roadster DSG màu bạc, đồng thời cùng trò chuyện với một người hàng xóm.

Tuy nhiên, khi anh ta mở cửa xe và khởi động máy thì sự cố bất ngờ đã xảy ra. Không hiểu vì lý do gì, chiếc ô tô lại đột nhiên lùi ngược xuống dốc với tốc độ nhanh dù người đàn ông đã cố gắng ngăn cản. Hậu quả, chiếc Audi mất kiểm soát đã cán lên chủ nhân của nó rồi đã đâm trúng hai ô tô khác đang đậu trên đường.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Người đàn ông đã cố gắng dừng chiếc xe nhưng tôi đoán một phản ứng theo bản năng tự nhiên đã xảy ra. Anh ấy muốn bằng cách nào đó vào trong xe và đạp phanh nhưng không may bị chiếc xe cán qua và cửa hông của chiếc xe cán qua đầu và mặt anh ấy".

Người đàn ông nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Anh ta được cho là đã bị thương nặng ở đầu, cả hai tay, chân phải và lưng với nhiều vết bầm tím.

Đoạn phim đã được chia sẻ để tìm hiểu xem có chủ sở hữu xe Audi nào khác gặp vấn đề tương tự hay không. Điều kỳ lạ là chiếc xe đã lùi rất nhanh trong khi phanh tay đã được kéo lên.

"Không thể có một chiếc xe số tự động nào chỉ cần cài số lùi mà lại tăng tốc được như vậy nếu không đạp chân ga. Phanh tay tự động vẫn còn đang được để. Kỳ quái. Xe bị hỏng rất nhiều chỗ nhưng vẫn thay thế, sửa chữa được", một bình luận đáng chú ý của cư dân mạng.

Sự việc hiện vẫn đang tiếp tục thu hút vô số phản hồi từ cộng đồng mạng.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hop-sang-trong-bat-ngo-di-lui-bao-hai-chu-xe-nhap-vien-ly-do-cang-gay-kho-hieu-a537749.html

tai nạn ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.