Yêu xa 2 năm, cô gái phát hiện sự thật động trời về "bạn trai", cô bạn thân là mắt xích quan trọng

Có nằm mơ cô gái này cũng không dám nghĩ mọi chuyện lại tồi tệ đến vậy.

Mới đây, một cô gái trẻ người Malaysia tiết lộ trên mạng kèm theo lời xin lỗi gửi đến người bạn thân của mình đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng sững sờ, không ngờ trên đời này lại có chuyện hoang đường đến vậy. 

Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 12 năm 2008. 

Vô tình quen biết nhau, 2 cô gái trở thành bạn bè thân thiết  

Yêu xa 2 năm, cô gái phát hiện sự thật động trời về bạn trai, cô bạn thân là mắt xích quan trọng-1


Ky, tới từ Malaysia là một cô gái trẻ có ngoại hình ưa nhìn. Cách đây hơn 2 năm, tức là vào tháng 12 năm 2008, Ky có quen biết một cô gái tên Rachel tại một sự kiện. Cả hai nhanh chóng bắt chuyện, cảm thấy rất hợp nhau và còn ngỡ ngàng hơn khi biết họ có cùng ngày sinh nhật.  

Nghĩ rằng đây hẳn là "số phận" nên sau đó, họ đã tiếp tục nói chuyện với nhau qua WeChat và nhanh chóng trở thành bạn thân.

Yêu xa 2 năm, cô gái phát hiện sự thật động trời về bạn trai, cô bạn thân là mắt xích quan trọng-2
Ky và Rachel nhanh chóng thân thiết sau 1 lần gặp nhau tại sự kiện.

Trong những câu chuyện trao đổi qua mạng, Ky rất thông cảm khi Rachel chia sẻ rằng cô có một tuổi thơ "bất hạnh", rằng bố của cô là một kẻ ngược đãi cô, còn mẹ cô thì bị điên. Chính vì thế, Ky luôn tìm cách an ủi, giúp Rachel tăng sự tự tin của mình.

Có lần, Rachel đã kể với Ky rằng cô có mẹ nuôi, bố nuôi và 1 người anh nuôi tên Daniel, và rằng vì có một gia đình không hạnh phúc, nên từ nhỏ, Ky đã được mẹ nuôi thương xót và nhận nuôi, do đó cô sống ở gia đình bố mẹ nuôi - vốn rất giàu có.

Để trở nên thân thiết hơn với Ky, Rachel đã ngỏ ý muốn làm bà mai cho cô và Daniel - người hiện đang sống ở Singapore và đến tháng 2/2019, chính thức giới thiệu 2 người với nhau.

Chẳng bao lâu sau khi trò chuyện qua WeChat và Instagram, Rachel và Daniel đã nhanh chóng trở nên gần gũi và Rachel đã dành nhiều tình cảm cho chàng trai mà cô chưa gặp ngoài đời bao giờ.

Nghe tin dữ từ bạn trai, cô gái trẻ muốn quỵ ngã và sự thật còn khiến cô bàng hoàng hơn

Trong khi tình cảm của cặp đôi đang tốt đẹp, Ky như muốn quỵ ngã khi biết tin Daniel bị ung thư máu. Hình ảnh bạn trai nằm trong bệnh viện với kim truyền trên tay khiến cô vô cùng đau đớn. 

Yêu xa 2 năm, cô gái phát hiện sự thật động trời về bạn trai, cô bạn thân là mắt xích quan trọng-3
Tâm trạng của Ky càng lúc càng trở nên tệ hại vì bệnh tình của Daniel không hề thuyên giảm và anh vẫn phải tiếp tục nhập viện để chạy chữa. 

Tuy nhiên, đến khoảng tháng 8/2020, bất ngờ Daniel không trả lời tin nhắn của Ky nữa. Lúc này, "cô bạn thân" Rachel cũng ngừng liên lạc với Ky. Chẳng hiểu có chuyện gì xảy ra, Ky đã cố gắng liên lạc với Rachel thì đọc được dòng tin nhắn "nhỡ miệng" từ người mà cô đã tin tưởng bấy lâu nay. 


Yêu xa 2 năm, cô gái phát hiện sự thật động trời về bạn trai, cô bạn thân là mắt xích quan trọng-4
Trong 1 lần "nhỡ miệng", Rachel đã làm lộ bí mật cô che giấu suốt 2 năm qua.

Hóa ra, tài khoản của Daniel là do... Rachel tự lập ra. Sự thật là chẳng có Daniel nào tồn tại, cũng chẳng có bố nuôi hay mẹ nuôi giàu có, mọi chuyện đều là các chi tiết trong cuốn tiểu thuyết mà Rachel đã tự viết nên chỉ để được gần gũi và thân thiết với Ky.

Yêu xa 2 năm, cô gái phát hiện sự thật động trời về bạn trai, cô bạn thân là mắt xích quan trọng-5
Rachel thậm chí còn bịa ra đám tang của mẹ nuôi một cách vô cùng công phu.

Nghe lý do thật điên rồ phải không?

Trong 2 năm trời, Rachel đã làm đủ mọi chiêu trò để có thể qua mắt được Ky, từ việc lập các tài khoản trên mạng xã hội, chat với Ky, dùng phần mềm đổi giọng để giả làm Daniel hát các bài tiếng Trung cho Ky nghe, lên mạng lấy ảnh của những chàng trai có ngoại hình long lanh, hay chụp các hồ sơ bệnh án... rồi up lên để lừa Ky.

Đúng là công phu và tỉ mỉ đến không ngờ. Có lần, để kỷ niệm "sinh nhật của Daniel", Ky đã mua cho "bạn trai" 29 món quà khác nhau.

"Tôi biết chẳng có người nào như thế, nhưng tôi vẫn đi cùng Ky để mua quà", Rachel đã tự thú trong một bài đăng trên Instagram mới đây để công khai xin lỗi Ky.

Yêu xa 2 năm, cô gái phát hiện sự thật động trời về bạn trai, cô bạn thân là mắt xích quan trọng-6
Rachel đăng bài trên mạng xã hội vào hôm 2/1 vừa qua để công khai xin lỗi Ky, người đã bị cô thao túng suốt 2 năm qua.

"Hôm nay, tôi không thể tha thứ được cho bản thân mình vì đã gây ra quá nhiều tổn hại cho cô ấy, khi cô ấy từng tin tưởng và đối xử chân thành với tôi đến thế. Một lần nữa, tôi muốn nói lời xin lỗi Ky và gia đình cô ấy. Xin lỗi vì những tổn hại mà tớ đã gây ra cho cậu", trích lời xin lỗi của Rachel trong bài đăng. 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán với những bình luận trái chiều. Đa phần đều lên án hành động nói dối ngớ ngẩn của Rachel, và thương cho sự tin người quá đáng của Ky.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, ở thời đại có sự phát triển về mạng xã hội như thế này, con người quen sống ảo quá rồi nên đã phần nào mất đi sự cảnh giác vốn có. Làm sao có thể yêu một người mà bạn chưa từng gặp mặt, chỉ chat với nhau vài lời qua mạng? 

Có lẽ đây cũng là bài học thích đáng dành cho cô gái trẻ và sẽ giúp cô có được những lựa chọn đúng đắn hơn trong tương lai.  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/yeu-xa-2-nam-co-gai-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-ban-trai-co-ban-than-la-mat-xich-quan-trong-82021121105352826.htm

bạn thân

ung thư máu

yêu qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.