Di Matteo chê trọng tài, trách học trò

Không những chỉ trích trọng tài Proenca, HLV Di Matteo còn lên tiếng phê bình các cầu thủ khi để Juve giành được một điểm dù đã dẫn trước 2 bàn.

Không những chỉ trích trọng tài Proenca, HLV Di Matteo còn lên tiếng phê bình các cầu thủ khi để Juve giành được một điểm dù đã dẫn trước 2 bàn.

Ngay trong trận ra mắt ở Stamford Bridge, tân binh trị giá 25 triệu bảng Oscar đã rực sáng với 2 pha lập công tuyệt đẹp, giúp Chelsea giành ưu thế lớn trước bà đầm già thành Turin trong hiệp một.

Mặc dù vậy, trong khoảng thời gian tiếp theo, Chelsea lại thi đấu thiếu tập trung, lần lượt để Vidal rồi Fabio Quagliarella gỡ hòa cho Juventus lúc cuối trận.

Để mất 3 điểm đáng tiếc trên sân nhà, HLV Di Matteo đã không giữ được sự bình tĩnh, quay sang công kích trọng tài và phê phán học trò nhiều thời điểm chơi hời hợt.

Di Matteo không vui khi Chelsea để tuột chiến thắng

HLV người Italia nói: "Một sự khởi đầu tuyệt vời đối với Oscar. Cậu ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Không những thế, Oscar còn lập cú đúp, trong đó bàn thứ hai xứng đáng là tuyệt phẩm cho vào sách giáo khoa bóng đá.

Chúng tôi cần thêm thời gian để Oscar hòa nhập lối chơi toàn đội, vì xuyên suốt mùa hè, anh ấy phải làm nhiệm vụ cho ĐT Brazil. Sân chơi Champions League phù hợp với mẫu cầu thủ chơi sáng tạo và thiên về kỹ thuật.

Oscar sở hữu tài năng lớn. Cậu ấy có thể làm được mọi điều bên trái bóng và đã khẳng định được mình trong màu áo Selecao. Chelsea thật may mắn khi sở hữu 'viên ngọc quý' mới 21 tuổi này.

Về trận đấu, tôi cảm thấy thất vọng và một chút hụt hẫng. Sau khi dẫn trước 2 bàn, Chelsea lại mở toang cánh cửa khung thành để đối thủ san bằng các biệt. Lẽ ra, các cầu thủ cần chơi chặt chẽ hơn để giành 3 điểm trên sân nhà.

Chelsea cần đá rát khi bước vào hiệp hai. Chúng tôi đã để cho đối thủ có nhiều thời gian và không gian xử lý bóng. Cuối cùng là các hậu vệ phải sử dụng đến phương án bắt việt vị, chẳng khác nào con dao hai lưỡi."

Tình huống Hazard bị Barzagli đẩy ngã trong vòng cấm

Di Matteo cũng bực dọc vì trọng tài Pedro Proenca không trừng phạt Bonucci, sau tình huống phạm lỗi thô bạo khiến Oscar phải rời sân vì chấn thương. Ngoài ra, ông còn cho rằng The Blues phải được hưởng phạt đền lúc Hazard bị Barzagli đốn ngã trong vòng cấm.

"Bonucci đã thực hiện cú vào bóng nguy hiểm. Thật không may cho Oscar khi phải tập tễnh rời sân. Trọng tài chính đã bỏ qua nhiều pha phạm lỗi nặng. Hazard bị đẩy ngã trong vòng cấm, nhưng ông Proenca lại phớt lờ."

Trong khi đó, có bàn ra mắt màu áo mới, tiền vệ Oscar hồ hởi cho biết: "Thật hạnh phúc khi ghi bàn trong trận đầu tiên ở Champions League. Các pha lập công đều đẹp mắt và tôi tự hào vì đã ghi tên mình vào bảng tỉ số.

Ở bàn thắng thứ hai, tôi đã cố gắng thoát khỏi sự kèm cặp của Pirlo và tung ra cú dứt điểm theo cảm quan của mình. Hiếm khi tôi phá lưới đối phương như vậy. Nhưng lần này cảm giác rất khó diễn tả."
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.