Fan M.U phản ứng về việc Park Ji Sung ra đi

Trong khi các CĐV M.U đều gửi tới Park Ji Sung những lời chúc tốt đẹp nhất thì người hâm mộ Queen Park Rangers (QPR), đội bóng mới anh sẽ đầu quân lại hi vọng ngôi sao tiền vệ người Hàn Quốc sẽ giúp CLB thăng tiến trong tương lai.

Trong khi các CĐV M.U đều gửi tới Park Ji Sung những lời chúc tốt đẹp nhất thì người hâm mộ Queen Park Rangers (QPR), đội bóng mới anh sẽ đầu quân lại hi vọng ngôi sao tiền vệ người Hàn Quốc sẽ giúp CLB thăng tiến trong tương lai.

Sau 7 năm gắn bó với “Quỷ đỏ” thành Manchester, ngôi sao tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji Sung đã chính thức nói lời chia tay để gia nhập một đội bóng ít tên tuổi hơn rất nhiều Queen Park Rangers (QPR) theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Park Ji Sung được chào đón nồng nhiệt tại QPR. Ảnh: Getty

Trong bài phát biểu ra mắt CLB mới, Park Ji Sung bày tỏ sự hài lòng khi được chơi cho một đội bóng giàu tham vọng như QPR và mong muốn đóng góp công sức của mình để CLB thăng tiến trong tương lai. Ngôi sao tiền vệ người Hàn Quốc cũng không quên nhắc lại những ngày tháng tuyệt vời tại M.U và gửi lời tri ân tới  các CĐV “Quỷ đỏ”.

Trước tình cảm chân thành của Park, người hâm mộ M.U cũng gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất:

"Chúa ban phúc lành cho Park và tôi muốn tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh”.

“Chúng ta vừa chia tay một cầu thủ chăm chỉ, cần mẫn nhất mà tôi từng thấy. 7 năm qua thật là tuyệt vời. Park sẽ luôn được chào đón mỗi khi trở lại Old Trafford. Chúc anh may mắn”.

“Tạm biệt Park. Chúng tôi sẽ nhớ anh rất nhiều”.

Tôi muốn gửi tới Park lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc anh gặt hái thêm nhiều thành công ở đội bóng mới”.

"Park Ji Sung, niềm tự hào của người dân châu Á. Mãi yêu anh, người hùng của chúng tôi”.

Trong khi đó, người hâm mộ của QPR cũng tỏ ra hết sức vui mừng khi được chào đón Park Ji Sung gia nhập CLB:

“Thật tuyệt vời. Đây có thể coi là bản hợp đồng lịch sử của QPR.”

“Không thể nào diễn tả được niềm vui này. Chúng tôi vừa có một siêu chữ ký mang tên Park Ji Sung”.

“Park Ji Sung không chỉ là một bản hợp đồng chất lượng mà anh ấy còn có giá trị rất lớn về mặt thương mại. Đây là một bước đi khôn ngoan của QPR”.

“Một bản hợp đồng tuyệtn vời. Park Ji Sung sẽ giúp QPR trở nên mạnh mẽ hơn ở mùa bóng tới”.

Mặc dù vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng Park Ji Sung đã 31 tuổi và qua thời đỉnh cao phong độ nên việc có mặt của sao tiền vệ người Hàn Quốc chỉ giúp QPR xây dựng thương hiệu ở thị trường châu Á.

Có một số thông tin cho rằng HLV Mark Hughes của QPR đang cân nhắc để trao chiếc băng thủ quân cho Park Ji Sung.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.