HLV Martinez dính phạt vì "chửi" trọng tài

HLV Roberto Martinez của Wigan đã bị FA bắt lên giải trình sau khi có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài ở trận thua Man United 0-4 mới đây.

HLV Roberto Martinez của Wigan đã bị FA bắt lên giải trình sau khi có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài ở trận thua Man United 0-4 mới đây.

Martinez sắp phải ngồi chơi xơi nước

Ở trận thua Man United ấy, Matinez đã không ngừng cằn nhằn và khẳng định trọng tài đã mắc sai lầm khi cho rằng thủ môn Ali Al Habsi đã có pha phạm lỗi với Danny Welbeck dẫn đến quả penalty. HLV này cũng khẳng định trọng tài chính đã quá ưu ái Man United và Welbeck bởi lẽ ra ông phải tặng cho cầu thủ này chiếc thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với tiền đạo di Santo của Wigan.

Tình huống mà Martinez cho rằng Welbeck đã ăn vạ và trọng tài đã sai lầm

Điều luật E3 của FA đã bảo vệ các trọng tài và mọi hành động chỉ trích trọng tài chính hay các trợ lý trọng tài đều sẽ phải nhận án kỷ luật. HLV Martinez sẽ có thời gian tới 16h00 chiều ngày thứ năm tới để chuẩn bị chứng cứ cho buổi giải trình.

Với thông báo này của FA, HLV Martinez nên lo "hậu sự" dần đi là vừa bởi có quá ít người bị gọi lên đối diện với ủy ban kỷ luật của FA mà không phải nhận một án phạt.

Theo Bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.