HLV Triệu Quang Hà bị “trảm” vì dám “bật” bầu Đệ

Lý do được HLV triệu Quang Hà tiết lộ với báo chí ngày hôm qua xung quanh việc mình xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Thanh Hóa khiến nhiều người bị bất ngờ.

Lý do được HLV triệu Quang Hà tiết lộ với báo chí ngày hôm qua xung quanh việc mình xin thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Thanh Hóa khiến nhiều người bị bất ngờ.

Đúng như dự đoán, giữa HLV Triệu Quang Hà và bầu Đệ đã có những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, lý do khiến HLV Triệu Quang Hà phải đưa ra quyết định chia tay đội bóng, đã cho thấy cách hành xử không giống ai của bầu Đệ.

Trả lời báo chí, HLV Triệu Quang Hà nói: “Trong trận đấu với chủ nhà Hải Phòng tại giải giao hữu tứ hùng vừa qua, bầu Đệ muốn chỉ đạo nhưng tôi không đồng ý. Là HLV trưởng, nên đương nhiên tôi phải là người chịu trách nhiệm cao nhất. Tuy nhiên, bầu Đệ vẫn quyết can thiệp và đã không hài lòng với phản ứng của tôi. Sau đó thì bầu Đệ đã chủ động thanh lý hợp đồng trước, chứ không phải mong muốn của tôi”.

HLV Triệu Quang Hà, Mai Đức Chung, Thanh Hóa, bầu Đệ
Bầu Đệ không phải tay vừa ở V-League. Ảnh: SN

 Được biết, quyết định được bầu Đệ đưa ra sau khi HLV Triệu Quang Hà về Hà Nội nghỉ ngơi chứ không có mặt ở đội bóng. Việc chỉ thông báo mằng miệng khiến ông Hà không khỏi bất ngờ, nhưng dường như cũng sớm dự đoán được kết cục sự việc, sau khi mình và ông chủ đội bóng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Được biết, HLV Triệu Quang Hà sẽ được đền bù 3 tháng lương theo đúng điều khoản hợp đồng. Tuy nhiên, HLV này đã không phục với quyết định khá bạc tình bạc nghĩa của bầu Đệ.

Sau tiết lộ của HLV Triệu Quang Hà, bầu Đệ chưa có phản ứng gì. Tuy nhiên trong quá khứ, không ít lần bầu Đệ “xử đẹp” với những ai không làm mình hài lòng. Ngay cả HLV có tiếng bốp chát như ông Lê Thụy Hải, cũng phải ra đi trong cay đắng.

Chắc chắn những bài học đó, sẽ rất quý giá cho HLV Mai Đức Chung, người được bầu Đệ mời về thay thế cho HLV trẻ Triệu Quang Hà.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.