HLV Triệu Quang Hà bất ngờ chia tay Thanh Hóa

Dù còn hợp đồng 1 năm nữa và Thanh Hóa đang có sự chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới, nhưng hôm qua, HLV Triệu Quang Hà cho biết, ông đã xin thanh lý hợp đồng và đã được bầu Đệ đồng ý.

Dù còn hợp đồng 1 năm nữa và Thanh Hóa đang có sự chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới, nhưng hôm qua, HLV Triệu Quang Hà cho biết, ông đã xin thanh lý hợp đồng và đã được bầu Đệ đồng ý.

Lý do được HLV triệu Quang Hà đưa ra là mình muốn tìm một môi trường mới để thử sức, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân chính dẫn đến cuộc đổ vơ giữa hai bên chính là HLV Triệu Quang Hà và bầu Đệ không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề nhân sự.

“Anh Hà muốn ra đi và chúng tôi không ngăn cản anh ấy làm gì. Thanh Hóa ít ngày tới sẽ tìm người thay”, bầu Đệ khẳng định. Bầu Đệ không tiết lộ ai sẽ lên thay HLV Triệu Quang Hà, nhưng theo một số nguồn tin, Thanh Hóa đã liên hệ với HLV Mai Đức Chung và cơ bản được HLV này nhận lời.

 

Triệu Quang Hà, bầu Đệ, Thanh Hóa, V-League
HLV Triệu Quang Hà muốn ra đi và bầu Đệ không giữ.

Như vậy, đây chính là lần thứ hai HLV Triệu Quang Hà chia tay đội bóng quê hương Thanh Hóa. Còn nhớ trước đó, sau khi bị bầu Hiển thanh lý hợp đồng năm 2009, HLV Triệu Quang Hà được Thanh Hóa mời về dẫn dắt. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Thể Công chỉ tại vị đúng 4 tháng rồi sau đó lại trở về HN T&T trong vai trò một Giám đốc đào tạo trẻ. Trong thời gian này, HLV Triệu Quang Hà cũng dẫn dắt đội U19 quốc gia.

Tháng 8/2011, HLV Triệu Quang Hà lại được Thanh Hóa mời về dẫn dắt, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, “cuộc tình” giữa Thanh Hóa và HLV họ Triệu một lần nữa tan vỡ.
Nói về tương lai của mình, HLV Triệu Quang Hà cho biết ông đã có kế hoạch, nhưng thời gian trước mắt sẽ nghỉ ngơi.

Như vậy, HLV Triệu Quang Hà chính là người đầu tiên phải nói lời chia tay, dù mùa giải 2013 chưa khởi tranh.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.