BLV Quang Huy: Vì lý do này, Duy Mạnh mới thua trước Công Phượng

Sự chững chạc, trưởng thành của Duy Mạnh là không phải bàn cãi, tuy nhiên chính vì nó, cầu thủ này lại thua trước Công Phượng.

Sự chững chạc, trưởng thành của Duy Mạnh là không phải bàn cãi, tuy nhiên chính vì nó, cầu thủ này lại thua trước Công Phượng.

BLV Quang Huy đã có những lý giải khá ngắn gọn về danh hiệu cá nhân mới nhất mà Công Phượng vừa giành được:

“Việc bầu chọn ai là quan điểm của mỗi người. Nhưng với ý kiến cá nhân, tôi sẽ bầu chọn Duy Mạnh trong top 3 cầu thủ trưởng thành và sẽ bầu Phượng giữ vị trí số 1 ở lứa tuổi trẻ thay vì top cầu thủ trưởng thành.

Việc Công Phượng được bầu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cũng dễ hiểu bởi mọi người vẫn luôn coi cậu ấy là một thần đồng. Vì thế Phượng luôn có ưu thế ở lứa tuổi trẻ.

Trong khi đó, Duy Mạnh dù cũng rất xứng đáng tuy nhiên nhiều người sẽ bầu cậu ấy sang chỗ “người lớn”.

Tóm lại, Duy Mạnh gây ấn tượng bởi sự chững chạc ở một vị trí đòi hỏi nhiều kinh nghiệm là tiền vệ phòng ngự trong khi Phượng gây ấn tượng bởi phong thái của một cầu thủ xuất chúng”.

BLV Vũ Quang Huy hoàn toàn đồng tình với việc Công Phượng đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2015.

BLV Vũ Quang Huy hoàn toàn đồng tình với việc Công Phượng đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2015.

Cũng theo ý kiến của BLV gạo cội của Việt Nam, việc Công Phượng được tôn vinh hoàn toàn không đồng nghĩa với sự bất công đối với Duy Mạnh giống như ý kiến của một số NHM:

“Tôi nghĩ không thể nói là bất công được mặc dù nhiều người sẽ rất tiếc nuối cho tiền vệ của Hà Nội T&T. Bởi đơn giản bóng đá là như vậy. Những cầu thủ đá tấn công luôn được tôn vinh.

Giống như World Cup 2014, nhiều người nói Mascherano xứng đáng được tôn vinh hơn Messi tuy nhiên kết quả là ngược lại. Nói chung, Công Phượng có phẩm chất của một ngôi sao nên được bầu cũng là điều rất dễ hiểu”.

Trong khi đó, về việc Anh Đức vượt qua Văn Quyết, Công Vinh để giành QBV, BLV Vũ Quang Huy cho rằng đây là điều hoàn toàn xứng đáng, không có gì phải tranh luận.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.