Cầu thủ HAGL bị cấm trại, không sử dụng điện thoại

Từ 21h30 ngày 27/8, tất cả các cầu thủ HAGL phải nộp lại điện thoại cho ban huấn luyện đến hết trận gặp Đồng Nai, đồng thời không được phép ra khỏi khuôn viên đóng quân.

Từ 21h30 ngày 27/8, tất cả các cầu thủ HAGL phải nộp lại điện thoại cho ban huấn luyện đến hết trận gặp Đồng Nai, đồng thời không được phép ra khỏi khuôn viên đóng quân.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn ban hành quyết định này sau khi kết thúc buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu chiều 28/8. Ông yêu cầu tất cả các cầu thủ giải quyết chuyện cá nhân, liên lạc với gia đình, người thân trước 21h30 cùng ngày, rồi nộp tất cả điện thoại cho ban huấn luyện.

Tân HLV HAGL yêu cầu học trò hạn chế tối đa việc tiếp xúc với bên ngoài, kể cả người quen đến nhận vé mời: “Các cầu thủ có thể gọi người thân đến lấy vé rồi để chỗ lễ tân khách sạn, không cần thiết phải bận tâm vì mấy chuyện này. Toàn đội phải duy trì sự tập trung cao nhất, tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào trận gặp Đồng Nai”.


Cầu thủ HAGL vốn là tín đồ của công nghệ nên việc không được sử dụng điện thoại trong gần một ngày

Cầu thủ HAGL là tín đồ của công nghệ.

HAGL xuống Đồng Nai chiều 25/8. Toàn đội lưu trú tại khách sạn Đồng Nai – nổi tiếng lâu đời tại thành phố Biên Hòa. Nơi đóng quân này khá gần những quán bar nổi tiếng sôi động của địa phương, nên ban huấn luyện đội bóng phố núi lo ngại các cầu thủ sẽ bị phân tâm. Vì thế, họ quyết định ban hành lệnh giới nghiêm, thu phương tiện liên lạc, giải trí đến hết trận đấu.

Cầu thủ HAGL tuổi đời còn trẻ nên tâm lý không vững vàng, đặc biệt trước trận đấu có tính chất sống còn với Đồng Nai. Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng mong muốn tạo ra không khí thoải mái trước khi bước vào trận đấu. Trong buổi tập quen sân chiều 27/8, họ không thực hiện các miếng đánh chiến thuật, mà chủ yếu bông đùa, chơi các bài vận động với bóng.

Nhằm động viên tinh thần của đội bóng, bầu Đức có thể xuống sân cổ vũ cho các cầu thủ. Tuy nhiên, ông sẽ không xuất hiện ở khu vực VIP mà ngồi lẫn trên khán đài theo dõi các cầu thủ thi đấu. Tiền thưởng nếu đội giành chiến thắng là 500 triệu đồng, chỉ bằng non nửa so với Đồng Nai.

Chiều nay, Đồng Nai sẽ mặc áo màu đỏ, còn HAGL mặc áo trắng. Bắt đầu từ vòng 23 này, ban tổ chức V.League đã phối hợp để đại diện của C45 (Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an) đến dự khán các trận đấu. Đây là giai đoạn nhạy cảm, dễ nảy sinh những vấn đề ngoài chuyên môn nên BTC phải lên phương án để phòng tránh.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.