“Chủ tịch VFF vẫn khỏe, nói tiếng Anh lưu loát”!

Sáng 7.4, trong cuộc gặp gỡ báo chí, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông – đối ngoại VFF đã khẳng định: “Sức khỏe của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đang tốt dần lên.

Sáng 7.4, trong cuộc gặp gỡ báo chí, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông – đối ngoại VFF đã khẳng định: “Sức khỏe của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đang tốt dần lên. Và thời gian qua, Chủ tịch VFF vẫn làm việc, vẫn có những sự chỉ đạo chứ không như thông tin báo chí nói…”

Chiều tối 6.4, giới phóng viên thể thao khá bất ngờ khi nhận được lời mời gặp gỡ báo chí từ VFF vào sáng 7.4. Phía hậu trường đồn đoán tại cuộc gặp này, VFF sẽ tuyên bố việc chia tay Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng. Tuy nhiên, mọi suy đoán đã được ông Nguyễn Xuân Gụ làm rõ: “Đến lúc này, tôi có thể khẳng định không có chuyện đó đâu!”.

“chu tich vff van khoe, noi tieng anh luu loat”! hinh anh 1
Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông-đối ngoại Nguyễn Xuân Gụ (ngoài cùng bên phải) khẳng định sức khỏe của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đang tốt dần lên. Ảnh: I.T.

Chia sẻ sâu hơn, ông Gụ nói thêm: “Phải nói trước là tôi và các bạn đều không phải là bác sĩ nên không thể có những nhận định gì về sức khỏe của Chủ tịch VFF. Tôi chỉ thông báo là thời gian gần đây nhất, tại cuộc họp Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á tổ chức tại Đà Nẵng vào giữa tháng 3 vừa qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã dự và có bài phát biểu bằng tiếng Anh rất lưu loát, để lại ấn tượng đẹp đối với bạn bè quốc tế. Như vậy, không thể nói là sức khỏe của Chủ tịch kém. Vì nếu kém thì đã không thể bay ra Đà Nẵng được”.

Theo ông Gụ, về mặt logic, qua cuộc họp ở Đà Nẵng có thể thấy sức khỏe của Chủ tịch VFF đang tốt dần lên: “Về mặt công việc, thời gian qua, Chủ tịch vẫn thường xuyên chỉ đạo bộ phận điều hành Ban tổng thư ký chứ không phải không làm việc như thông tin báo chí đưa. Theo tôi, chúng ta cũng cần phải sống có đạo lý. Những gì Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng làm được cho bóng đá Việt Nam suốt hơn chục năm qua trong vai trò Phó Chủ tịch phụ trách tài chính thì ai cũng rõ rồi. Đương  nhiên, sức khỏe của Chủ tịch không thể tốt như 10-15 năm trước, đó là quy luật thôi”, ông Gụ chốt lại.

Cũng tham dự cuộc gặp gỡ báo chí sáng 7.4, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết sắp tới Hội đồng HLV quốc gia sẽ có cuộc gặp gỡ với HLV đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng, HLV trưởng đội tuyển futsal Bruno, HLV đội U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn: “Tại cuộc họp này, HLV Hữu Thắng sẽ có những sơ kết đánh giá về 2 trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), Iraq vừa qua. HLV Bruno sẽ đưa ra kế hoạch tập huấn chuẩn bị cho World Cup futsal để Hội đồng HLV quốc gia có ý kiến trước khi VFF duyệt”.

Ông Hoài Anh “bật mí” để phát triển futsal trong tương lai, Liên đoàn sẽ đưa futsal về các trường Đại học. VFF cũng tham khảo vấn đề tài chính của các CLB futsal để có sự hỗ trợ kịp thời.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.