Công Phượng lại thua ở giải cầu thủ trẻ xuất sắc?

Dù chưa công bố chính thức về danh sách cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, cũng như các giải thưởng khác.

Dù chưa công bố chính thức về danh sách cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, cũng như các giải thưởng khác. Thế nhưng, nhiều khả năng Công Phượng sẽ khó có cơ hội đoạt danh hiệu này khi đối đầu với đồng đội Duy Mạnh ở đội tuyển U23.

Cho đến thời điểm hiện tại, BTC giải thưởng QBV Việt Nam đang bắt đầu tổng hợp các đề cử cho các danh hiệu của năm 2015. Và gần như chắc chắn, Công Phượng vẫn có tên ở đề cử cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc.

Công Phượng, HAGL, xứ Nghệ, bầu Đức

Duy Mạnh (11) lại khiến Công Phượng một lần nữa phải ngậm ngùi?

Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn việc chân sút của HA.GL lấy giải thưởng này là không cao khi những đối thủ ở cuộc đua có vẻ như ấn tượng hơn rất nhiều so với Công Phượng.

Cụ thể nhất chính là trường hợp của Duy Mạnh (HN.T&T) khi đồng đội ở tuyển U23 cùng với tiền đạo người xứ Nghệ đã có một năm khá thành công từ cấp CLB cho đến đội tuyển.

Ở HN.T&T dù ít được đá chính, nhưng cầu thủ 19 tuổi này lại là một quân bài khá quan trọng trong tính toán đường dài của HLV Phan Thanh Hùng.

Không chỉ chơi tốt CLB, tại cấp độ đội tuyển với U23 và mới đây nhất là ở ĐTQG tiền vệ này cũng chơi vô cùng ấn tượng. Và gần như nhân tố chính trong lối chơi dưới thời HLV Miura.

Với những gì đang thể hiện, Duy Mạnh chính là đối thủ lớn nhất của Công Phượng ở giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc của năm 2015, nhất là khi chính tiền vệ của HN.T&T đã "đánh bại" chân sút HA.GL cho danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất V-League mùa rồi.

Mùa trước, Công Phượng cũng đã không thể có danh hiệu trên khi xếp sau Tuấn Anh, một đồng đội khác ở HA.GL...

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.