Công Phượng mồ hôi nhễ nhại… phát tờ rơi ở nhà ga Nhật Bản

Ngoài thời gian thi đấu và tập luyện cùng Mito Hollyhock, Công Phượng còn phải tham gia phát tờ rơi tại các nhà ga nhằm quảng bá những trận đấu của đội bóng chủ quản tới người hâm mộ.

Ngoài thời gian thi đấu và tập luyện cùng Mito Hollyhock, Công Phượng còn phải tham gia phát tờ rơi tại các nhà ga nhằm quảng bá những trận đấu của đội bóng chủ quản tới người hâm mộ.

Sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, thời gian qua Công Phượng đã dần hòa nhập cùng Mito Hollyhock. Bằng chứng là hàng tuần, anh đều có tên trong danh sách 18 cầu thủ của đội bóng thi đấu tại J.League 2, đồng thời nhiều trận được HLV Takayuki Nishigaya tung vào sân.

cong phuong mo hoi nhe nhai… phat to roi o nha ga nhat ban hinh anh 1

Công Phượng vui vẻ phát tờ rơi tại nhà ga.

Tuy nhiên, ngoài việc tập luyện hàng ngày và ra sân thi đấu vào cuối tuần, Công Phượng còn phải làm một công việc khác tại CLB, đó là ra nhà ga để phát tờ rơi quảng cáo cho trận thi đấu của Mito Hollyhock. Nhiệm vụ này tuy nhẹ nhưng cần sự giao tiếp khéo léo...

Thêm vào đó là tính kiên trì được rèn dũa chứ không hề đơn giản là cầm tờ giấy mặt lạnh tanh đưa cho người đối diện. Công Phượng vốn trầm tính, ít nói nhưng sau một thời gian tham gia, anh cũng phải "lao vào điểm nóng", mặt vui tươi hơn hớn để quảng bá cho các trận thi đấu của CLB chủ quản.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.