Công Phượng nói gì trước cơ hội đồng hành cùng Ronaldo?

Trước cơ hội được sang Anh gặp gỡ và đồng hành cùng siêu sao Cristiano Ronaldo, Công Phượng tỏ ra rất háo hức. Rõ ràng, đây là một cơ hội hiếm có đối với bất cứ cầu thủ châu Á nào

Trước cơ hội được sang Anh gặp gỡ và đồng hành cùng siêu sao Cristiano Ronaldo, Công Phượng tỏ ra rất háo hức. Rõ ràng, đây là một cơ hội hiếm có đối với bất cứ cầu thủ châu Á nào.

Chiều qua (22.10), rất nhiều tờ báo điện tử ở Việt Nam đã đưa tin, một nhãn hàng nổi tiếng có nhã ý mời cầu thủ Nguyễn Công Phượng sang nước Anh để tham dự một sự kiến lớn được tổ chức tại thủ đô London (Anh). Đặc biệt, sự kiện này còn có sự góp mặt của siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo. Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra từ 9.11 tới 11.11, trong khi phía nhà tài trợ thì muốn tiền đạo của U23 và ĐT Việt Nam có mặt từ ngày 7.11 để chuẩn bị.

cong phuọng nói gì truóc co họi dòng hành cùng ronaldo? hinh anh 1

Công Phượng đứng trước cơ hội đồng hành cùng Ronaldo. Ảnh: Vnexpress.

Phía HAGL cũng đã xác nhận thông tin, nhưng không nói đó là nhãn hàng nào vì các bên vẫn còn đang trong quá trình đàm phán. Về phần mình, Công Phượng tỏ ra rất vui trước cơ hội sang Anh và gặp gỡ thần tượng Ronaldo. “Phía đối tác mới đưa ra lời mời vào chiều nay nên tôi chưa thể nói trước được điều gì, bởi tôi còn phải xin phép CLB chủ quản. Nhưng nếu điều này trở thành hiện thực, đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi có cơ hội được gặp Ronaldo, một trong những siêu sao bóng đá thế giới mà tôi vô cùng ngưỡng mộ”, tiền đạo của HAGL chia sẻ với phóng viên Tạp chí Khám Phá.

Chưa hết, trên trang cá nhân của mình, Công Phượng cũng đã trích đăng nguồn thông tin này và tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được đồng hành cùng tiền đạo của Real Madrid trong ít ngày. Thời gian vừa qua, Công Phượng đã tham gia không ít sự kiện cũng như chương trình quảng cáo, thế nhưng gặp gỡ một ngôi sao tầm cỡ như Ronaldo là điều chưa từng có tiền lệ với anh.

Cũng cần phải nói thêm rằng, sự kiện kể trên diễn ra xen kẽ giữa quãng ngày Công Phượng sang Nhật đàm phán hợp đồng với Mito Hollyhock (từ 30.10 tới 3.11) và cùng U21 HAGL tham dự giải U21 Quốc tế 2015 (khởi tranh vào ngày 20.11), vậy nên cả anh và phía CLB chủ quản sẽ phải rất cân nhắc, làm sao để thời gian đi chuyển hợp lý nhất, tránh ảnh hưởng nhiều tới thể lực.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.