Công Phượng sang Nhật Bản đàm phán hợp đồng

Bất chấp việc CLB Mito Hollyhock có thể xuống hạng, ngày 30/10 tới, lãnh đạo CLB HAGL cùng tiền đạo Công Phượng sẽ sang Nhật để chốt lại bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Bất chấp việc CLB Mito Hollyhock có thể xuống hạng, ngày 30/10 tới, lãnh đạo CLB HAGL cùng tiền đạo Công Phượng sẽ sang Nhật để chốt lại bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Theo hợp đồng hai bên thương thảo, đến ngày 10/1/2016 Công Phượng mới chính thức trở thành người của CLB Mito Hollyhock trong vòng một năm. Để bản hợp đồng này chốt lại lần cuối các điều khoản, ngày 30/10 tới, đại diện HAGL và Công Phượng sẽ sang Nhật Bản để có điều kiện làm quen với nếp sinh hoạt của CLB mới. 

Công Phượng, Nhật Bản, HAGL
Công Phượng sẽ sang Nhật trực tiếp tìm hiểu đội bóng mình sắp đầu quân

Chuyến đi này cũng giúp Công Phương tìm hiểu điều kiện cơ sở vật chất, việc ăn ở đi lại cũng như làm quen với các cầu thủ và thành viên của CLB Mito Hollyhock. Trong chuyến đi này, Công Phượng sẽ được bố trí để xem trận chung kết Cúp Quốc gia Nhật và xem một trận đấu của Mito Hollyhock ở giải hạng 2 Nhật Bản.

Hiện tại, cả hai bên gần như đã sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, có giá trị chuyển nhượng khoảng 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng). Công Phượng sẽ nhận lương ở CLB mới khoảng 3.000 USD/tháng.

Điều khúc mắc còn lại để HAGL và Công Phượng đặt bút ký hợp đồng với Mito Hollyhock là CLB mới của Công Phượng phải chơi ở giải hạng 2 mùa giải năm sau. Nếu như Mito Hollyhock rớt hạng thì có thể HAGL và Công Phượng sẽ xem xét lại việc ký hợp đồng.

Hiện tại, giải hạng 2 Nhật Bản còn 6 vòng đấu, Mito đang đứng thứ 3 từ dưới lên với 37 điểm hơn đội cuối bảng Tochigi 4 điểm và hơn đội áp chót Oita Trinita 3 điểm.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.