Công Vinh bênh vực Đình Luật và Văn Quyết

"Bóng đá là cuộc chơi của đàn ông vậy nên hãy chia sẻ và thông cảm với cầu thủ" - Công vinh chia sẻ

Trước những án phạt kỷ luật không được lên đội tuyển của VFF dành cho Văn Quyết trước đó và mới đây là Đình Luật, tiền đạo Công Vinh bày tỏ: "Bóng đá là cuộc chơi của đàn ông vậy nên hãy chia sẻ và thông cảm với cầu thủ".

Một trong những vấn đề quan tâm nhất trong 2 lần tập trung gần đây dưới thời HLV Hữu Thắng là các trường hợp nhận án kỷ luật treo giò ở V.League như Văn Quyết và Định Luật đều bị gạch tên ra khỏi danh sách ĐT Việt Nam. Dưới góc độ của một cầu thủ từng nhiều năm cống hiến và khoác áo ĐTQG, Công Vinh thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này.

cong vinh benh vuc dinh luat va van quyet hinh anh 1

Công Vinh bảo vệ Đình Luật và Văn Quyết.

"Tôi nghĩ rằng bóng đá có cuộc chơi, có theo luật. Nhưng tôi nghĩ bóng đá là cuộc chơi của những người đàn ông và chúng ta là con người thì không phải lúc nào cũng đúng được. Đến máy móc nhiều khi còn bị lỗi nữa là con người. Trong bóng đá nhiều khi gặp những tình huống mà chúng ta không thể lường trước được. Cần phải rạch ròi tình huống đó sẽ như thế nào, phải dẫn đến án phạt như thế nào. Chúng ta phải rạch ròi án phạt ở CLB như thế nào và ĐTQG thì phải như thế nào. Tôi nghĩ bóng đá Việt nam cần nhiều hơn những người làm công tác về kỷ luật, hiểu và đã từng chơi bóng đá. Để từ đó chúng ta hiểu và chia sẻ với cầu thủ hơn. Bởi suy cho cùng cầu thủ cũng chỉ là một nghề như bao nghề khác thôi", tiền đạo xứ Nghệ bày tỏ.

Trong 24 cầu thủ được triệu tập lên tập trung đợt này, Công Vinh là cầu thủ có thời gian khoác áo ĐT Việt Nam nhiều nhất. Tuy nhiên, theo tiền đạo kỳ cựu này chưa bao giờ anh cảm thấy chai sạn và thấy hết hào hứng mỗi lần được triệu tập lên đội Tuyển.

"Được phục vụ cho ĐTQG là vinh dự của bất kể cầu thủ nào không chỉ riêng Vinh. Kể từ năm 2003 đến nay, tức là hơn mười mấy năm góp mặt ở đội tuyển nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy dâng trào cảm xúc của mình. Được khoác áo đội tuyển thực sự là vinh dự không chỉ cá nhân tôi mà còn là niềm hạnh phúc của gia đình của Vinh", Công Vinh cho biết.

Theo Tú Phạm (Webthethao)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.