HAGL thiết quân luật, SLNA thư giãn với vũ điệu cồng chiêng

Đó là sự trái ngược giữa HAGL và SLNA khi hai đội chuẩn bị cho cuộc đối đầu trên sân Pleiku vào chiều ngày 22.8 tới.

Đó là sự trái ngược giữa HAGL và SLNA khi hai đội chuẩn bị cho cuộc đối đầu trên sân Pleiku vào chiều ngày 22.8 tới.

Sau khi lên dẫn dắt HAGL thay cho HLV Graechen, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có nhiều thay đổi trong các buổi tập. Ông đặc biệt là chú trọng đến các bài nhồi thể lực chứ không còn nhẹ nhàng như ở thời HLV Graechen. Đồng thời, những ngày qua bầu Đức đặc biệt quan tâm đến đội bóng khi đã có mặt tại đại bản doanh Hàm Rồng để động viên và cũng nhắc nhở các cầu thủ phải tuân thủ tốt kỷ luật của đội trong tập luyện, thi đấu và cả về giờ giấc sinh hoạt.

hagl thiet quan luat, slna thu gian voi vu dieu cong chieng - 1

Hào hứng với vũ điệu cồng chiêng.

HAGL cũng thực hiện thiết quân luật khi HLV Quốc Tuấn yêu cầu các cầu thủ phải tập trung tốt nhất cho tập luyện chứ không bị phân tâm vào những chuyện khác, toàn đội không được thức quá khuya, sáng phải dậy ăn sáng trước 7h30 để chuẩn bị cho buổi tập sáng. Những cầu thủ nào không tuân thủ những quy định của CLB sẽ bị Ban lãnh đạo đưa ra những hình phạt thích đáng. HAGL đang tập trung toàn lực cho cuộc chiến trụ hạng. Trận tiếp SLNA vào chiều 22.8 cực kỳ quan trọng, nó mang ý nghĩa sống còn với đội bóng phố núi. HAGL rất cần một kết quả thuận lợi trong trận đấu này để lấy lại tinh thần nhằm chuẩn bị cho trận “chung kết ngược” tại Đồng Nai ở vòng sau đó.

Trong khi đó, đối thủ của HAGL là SLNA lại cực kỳ thoải mái. Sau khi hành quân lên Pleiku vào tối 19.8, sang ngày hôm sau đội tập nhẹ rồi buổi tối toàn đội được đi thưởng thức gà nướng Pleitieng, đặc sản của phố núi và còn được thư giãn với vũ điệu cồng chiêng. Các cầu thủ SLNA đặc biệt thích thú khi hòa mình vào các điệu nhảy của các cô gái dân tộc. Trong khi HLV Quang Trường đứng phía ngoài cười nắc nẻ nhìn các học trò tinh nghịch của mình.

Về trận đấu tới gặp HAGL, có nhiều nghi ngại rằng SLNA sau khi đã an toàn trụ hạng, trong khi cũng không có tham vọng đua tranh vào tốp cao nên có thể sẽ đá “lỏng chân”. Nhiều cầu thủ SLNA cũng từng là đồng đội thân thiết của lứa Công Phượng trên màu áo tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, TGĐ Công ty CP bóng đá SLNA, Nguyễn Hồng Thanh khẳng định: “Chúng tôi không quan tâm đến những vấn đề nội bộ của HAGL mà SLNA chỉ biết ra sân sẽ chơi hết mình, không có tư tưởng đá lỏng chân hay bất cứ một ý nghĩ xấu nào khác. Chúng tôi luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng, sự tin yêu và cổ vũ hết mình của các VĐV trên khắp cả nước. Thế nên, không có bất cứ cá nhân nào dại dột để làm những chuyện không nên làm”.

hagl thiet quan luat, slna thu gian voi vu dieu cong chieng - 2

Tự sướng khi chờ đợi món gà nướng.

hagl thiet quan luat, slna thu gian voi vu dieu cong chieng - 3

Đặc sản gà nướng Pleitieng.

hagl thiet quan luat, slna thu gian voi vu dieu cong chieng - 4

Các cầu thủ HAGL chăm chú xem múa cồng chiêng.

hagl thiet quan luat, slna thu gian voi vu dieu cong chieng - 5

Tuấn Tài chụp hình cùng các cô gái dân tộc.

hagl thiet quan luat, slna thu gian voi vu dieu cong chieng - 6

Hoàng Thịnh thích thú với chiếc chiêng nhỏ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.