HLV Miura: "Người hâm mộ sai khi nghĩ Đài Loan yếu hơn Việt Nam"

Vừa về sân bay Nội Bài (Hà Nội), HLV Miura đưa ra lời giải thích về chiến thắng có phần may mắn của ĐT Việt Nam trước đối thủ Đài Loan (Trung Quốc).

Vừa về sân bay Nội Bài (Hà Nội), HLV Miura đưa ra lời giải thích về chiến thắng có phần may mắn của ĐT Việt Nam trước đối thủ Đài Loan (Trung Quốc).

15h30 chiều 9/9, sau hơn 2 tiếng bay từ Đài Loan (Trung Quốc), HLV Miura cùng các học trò ở phía Bắc đã về sân bay Nội Bài (Hà Nội). Nhà cầm quân người Nhật Bản cùng các tuyển thủ nhận được khá nhiều lời động viên từ những hành khách, người thân có mặt tại sân bay.

"Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn người hâm mộ và lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cổ vũ và động viên toàn đội", HLV Miura nói khi bước ra từ sảnh sân bay Nội Bài.

Nhận xét về đối thủ ở trận đấu tối qua, nhà cầm quân người Nhật Bản ngạc nhiên khi người hâm mộ Việt Nam đánh giá thấp Đài Loan.

"Chúng ta thường đánh giá thấp Đài Loan vì nghĩ họ là đối thủ yếu, nhưng thực ra họ rất mạnh. Đài Loan có nhiều cầu thủ thi đấu ở giải chuyên nghiệp Trung Quốc. Họ từng thắng các đối thủ lớn. Trận đấu hôm qua đội chủ nhà đã thi đấu rất tốt và chứng tỏ bóng đá Đài Loan không hề yếu hơn chúng ta".

HLV Miura nở nụ cười tươi khi nhận được lời chúc mừng từ lãnh đạo VFF. 

Trước nhận định của truyền thông và người hâm mộ có mặt tại sân bay về chiến thắng may mắn của ĐT Việt Nam trước Đài Loan (Trung Quốc), ông Miura cho rằng trong mỗi trận đấu, yếu tố may mắn giúp đội giành chiến thắng là chuyện bình thường.

"Tất nhiên, trong trận đấu đội nào cũng muốn mình may mắn. Chúng ta gặp may ở trận đấu này nhưng khó xảy ra chuyện tương tự ở trận đấu khác. Trong bóng đá điều này là bình thường. Các học trò của tôi đã tập luyện rất chăm chỉ, có cầu thủ bị chấn thương phải đi bệnh viên kiểm tra sức khỏe, bởi vậy họ xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu tối qua (8/9)", HLV Miura giải thích.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng gửi lời cảm ơn tới các học trò, những người đã tập luyện chăm chỉ và thi đấu quyết tâm để giành chiến thắng trong trận đấu tối qua. Tuy nhiên, ông cho rằng hàng công của ĐT Việt Nam vẫn cần phải cải thiện thêm vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn.


HLV Miura nhận được khá nhiều sự quan tâm của hành khách có mặt tại sân bay Nội Bài. 

Nói về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận gặp Iraq (8/10) và Thái Lan (13/10), HLV Miura cho biết sẽ cân nhắc triệu tập thêm tiền đạo Anh Đức (Bình Dương) và Văn Thắng (Cần Thơ).

 "Ngoài vị trí thủ môn đang chơi ổn định, các vị trí khác đều cần phải cải thiện thêm nhằm giành kết quả có lợi trước 2 đối thủ Iraq và Thái Lan", HLV Miura chia sẻ trước khi lên xe của VFF trở về nhà riêng nghỉ ngơi.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.