Văn Quyết vắng mặt trong trận chung kết sớm ở Hàng Đẫy

Đang có phong độ cao, nhưng Văn Quyết không thể cùng HN T&T thi đấu trận rất quan trọng với B.Bình Dương chiều nay vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

 Đang có phong độ cao, nhưng Văn Quyết không thể cùng HN T&T thi đấu trận rất quan trọng với B.Bình Dương chiều nay vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Cuộc đối đầu giữa HN T&T và B.Bình Dương được coi là trận cầu đinh ở vòng 21 V.League. Thậm chí, đây được xem là trận chung kết sớm của giải, bởi đội nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn giành chức vô địch.

HN T&T hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH, kém 8 điểm so với đội đầu bảng B.Bình Dương. Đó là khoảng cách khá xa, nhưng sẽ được thu hẹp đáng kể nếu đội bóng Thủ đô giành chiến thắng trong cuộc chạm trán chiều nay.

Văn Quyết, Hàng Đẫy, Bình Dương

HN T&T sẽ không có sự phục vụ của Văn Quyết trong trận đấu với B.Bình Dương chiều nay

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có một phong độ tuyệt vời với 11 trận bất bại, tính luôn cả Cúp Quốc gia, trong đó có những chiến thắng rất đậm như trận thắng 5-0 trước Hải Phòng, 4-1 trước Thanh Hóa, 7-0 trước Đồng Tháp và 5-2 trước Quảng Ninh. Những con số trên đủ thấy sức mạnh đáng sợ của hàng công HN T&T.

Ngay cả thời điểm nhà Á quân V.League vắng chân sút chủ lực Samson, thì hàng công công của HN T&T vẫn được đánh giá rất cao. Sau một thời gian dài về nước chữa trị bệnh phổi, Samson đã trở lại và có ngay bàn thắng giúp HN T&T giành chiến thắng quý giá trước SLNA ở vòng trước. Đó là trận thắng phá dớp toàn hòa và thua của đại diện thủ đô trước đội bóng xứ Nghệ suốt 7 mùa giải vừa qua. Chiến thắng đó càng tiếp thêm sức mạnh để bước vào trận cầu mang tính quyết định cả mùa giải với B.Bình Dương chiều nay.

Trước trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định toàn đội đã sẵn sàng vào trận, chơi một trận đấu với hơn 100% sức lực. Ông Hùng tự tin: “Nếu HN T&T cứ chơi như những trận vừa qua, sẽ không ngán bất cứ đối thủ nào. Tất nhiên, trước một B.Bình Dương mạnh toàn diện, HN T&T cũng phải có những tính toán hợp lý về chiến thuật, nhân sự. HN T&T cũng sẽ tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng”.

Một tổn thất lớn với HN T&T trận đấu chiều nay là Văn Quyết không thể ra sân trong trận đấu với B.Bình Dương do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Văn Quyết đang là cây săn bàn hàng đầu của đội bóng này với 11 bàn thắng tại mùa giải năm nay, bằng số bàn thắng của Samson. Văn Quyết còn là cầu thủ duy nhất của HN T&T ra sân đủ 20 vòng đấu vừa qua, thiếu vắng Văn Quyết lối chơi của HN T&T chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, nhưng trong tay HLV Phan Thanh Hùng vẫn có những quân bài dự bị chiến lược hoàn toàn có thể thay được vị trí của Văn Quyết để lại.

Về phía B.Bình Dương, chiều 14/8, đội bóng đất Thủ đã di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho cuộc so kè với đối thủ HN T&T. Trước cuộc đối đầu mang tính tâm điểm của vòng đấu và tác động tới cuộc đua ngôi vô địch, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc so kè với HN T&T. Nếu muốn bảo vệ được ngôi vô địch của mình, B.Bình Dương phải tập trung cao độ cho tất cả các trận đấu, chứ không chỉ riêng trận HN T&T”.

Cũng như HN T&T, B.Bình Dương sẽ không có chân sút hàng đầu Abass trong đội hình do đang bị giãn dây chằng. HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết ông sẽ sử dụng ngoại binh khác là Simic để thay thế.

Trận đấu giữa HN T&T và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.