Vì sao Nguyễn Thị Huyền không muốn tập huấn nước ngoài?

Nữ VĐV điền kinh chia sẻ mong muốn có được điều kiện tập luyện tốt nhất.

Nữ VĐV điền kinh chia sẻ mong muốn có được điều kiện tập luyện tốt nhất.

Với các VĐV Việt Nam, được tập huấn ở nước ngoài luôn là một cơ hội lớn để họ rèn luyện bản lĩnh cũng như nâng cao năng lực. Tuy nhiên trong những điều kiện nhất định, tập huấn nước ngoài chưa hẳn đã là lựa chọn tốt nhất, như trường hợp của Nguyễn Thị Huyền.

Sau thành công vang dội ở SEA Games 28 với 3 tấm HCV cùng thành tích ấn tượng ở giải Grand Prix châu Á, VĐV chạy 400m người Nam Định đã được cân nhắc đưa ra nước ngoài tập huấn. Cụ thể Liên đoàn điền kinh Việt Nam đang tính đưa Huyền sang tập huấn ở Nga cùng với HLV Vũ Ngọc Lợi, người đã theo sát cô trong nhiều năm qua.

Ông Lợi cho biết: “Tập huấn ở Nga với tôi giống như trở lại quê hương. Tuy nhiên việc đi vào thời điểm nào cực kỳ quan trọng bởi ở Nga sau tháng 9 rất lạnh, không thể tập luyện.”

Bản thân Nguyễn Thị Huyền thổ lộ mong muốn: “Ở nhà em tập rất hợp với các bài của HLV. Còn đi nước ngoài, các bài tập chuyên gia lại không hợp với em. Điều em mong muốn hiện tại là tiếp tục được tập với HLV của em ở trong nước, cùng với đó là chế độ dinh dưỡng và cơ sở vật chất tốt để em có thể tập tốt.”

Video Nguyễn Thị Huyền bày tỏ nguyện vọng (Bản quyền thuộc VTV)

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.