CĐV đột tử vì xem màn đấu súng Brazil-Chile

Truyền thông nước chủ nhà World Cup 2014 đưa tin một cổ động viên Brazil đã đột tử trong khi ĐT nước này “đấu súng” với Chile trong loạt penalty cân não.

Truyền thông nước chủ nhà World Cup 2014 đưa tin một cổ động viên Brazil đã đột tử trong khi ĐT nước này “đấu súng” với Chile trong loạt penalty cân não.

Người đàn ông 69 tuổi nói trên bất ngờ đổ gục xuống sàn khi đang theo dõi những pha sút penalty trong trận đấu Brazil – Chile tại một quán bar ở SVĐ Mineirao, Belo Horizonte đêm qua. Trước đó, nạn nhân đã nói với mọi người rằng mình cảm thấy không khỏe. Mọi người xung quanh ngay lập tức gọi cấp cứu và đưa nạn nhân tới bệnh viện, tuy nhiên ông tắt thở chỉ ít phút sau khi xe cứu thương chuyển bánh. Nguyên nhân của vụ đột tử này được xác định do đau tim.


Pha sút penalty thành công của Neymar

Theo các báo cáo sau trận đấu, có tới 98 CĐV ở sân Mineirao cần tới sự chăm sóc của nhân viên y tế. Trong số đó, một người phụ nữ 50 tuổi đã bị sốc. Trước đó, báo chí quốc tế cũng cho biết 1 người đàn ông Trung Quốc và 1 CĐV Mexico đã thiệt mạng trong khi theo dõi các trận đấu ở World Cup 2014.

Trận đấu Brazil – Chile kết thúc với phần thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức. Chiến thắng kịch tính này của ĐT Brazil khiến không ít các CĐV khỏe mạnh đau tim.

Theo Tâm Hằng (Vnbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.