5 HLV bị tóm cổ vì trộm tiền của học trò

HLV vốn được coi là cha mẹ thứ hai của cầu thủ, vận động viên. Tuy nhiên có không ít trường hợp người thầy tự biến mình thành những kẻ đáng khinh bỉ trước học trò khi nhẫn tâm "chôm" tiền, tài sản của các "con".

HLV vốn được coi là cha mẹ thứ hai của cầu thủ, vận động viên. Tuy nhiên có không ít trường hợp người thầy tự biến mình thành những kẻ đáng khinh bỉ trước học trò khi nhẫn tâm "chôm" tiền, tài sản của các "con".

1. HLV “chôm” tiền của học trò để mua rượu

Đầu năm 2013, CLB NK Precko Zagreb đã ra quyết định sa thải HLV Jozo Gaspar sau khi HLV người Croatia này bị cảnh sát tóm cổ vì hành vi ăn cắp tiền của một học trò để mua rượu uống.

Cụ thể, HLV Jozo Gaspar bị tố đã vào lẻn vào phòng thay đồ của CLB và đánh cắp chiếc ví của một học trò. Sau đó, vị HLV lấy thẻ tín dụng trong chiếc ví vừa đánh cắp đi rút tiền để mua rượu. Ông thầy 40 tuổi này đã rút tổng cộng 450 bảng trong tài khoản để thanh toán hóa đơn mua 36 chai rượu Jagermeister tại một cửa hàng.

HLV Jozo Gaspar
HLV Jozo Gaspar

Quen thói, lần sau Gaspar tiếp tục đến cửa hàng bán rượu lần trước với ý định mua thêm 10 chai Jagermeister nữa. Tuy nhiên, thật không may cho chiến lược gia này khi ông bị nhân viên cửa hàng phát hiện và báo cảnh sát. Hành động "cướp cơm" của học trò không những khiến HLV Gaspar phải trả giá bằng chính chiếc ghế HLV của mình mà còn tạo ra một vết nhơ khó gột rửa.

2. HLV ăn trộm đồng hồ của học trò

Tháng 8/2013, Kevin Strasser, HLV 42 tuổi của CLB bóng bầu dục Oregon City đã bị cảnh sát Mỹ bắt giam vì hành vi ăn cắp đồng hồ của học trò tên Cameron Rogers đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Theo tố cáo của nạn nhân thì anh bị mất chiếc đồng hồ đeo tay nạm kim cương cao cấp trị giá 6.000 USD cách đó vài tháng. Sau đó một người bạn của cầu thủ này đã bất ngờ phát hiện ra một chiếc đồng hồ khác có hình dáng giống hệt chiếc của Rogers tại một cửa tiệm cầm đồ nên báo cảnh sát.

HLV Kevin Strasser
HLV Kevin Strasser

Kết quả cuộc điều tra cho thấy đó chính là tài sản mà Rogers đã bị mất. Danh tính người đã cầm cố chiếc đồng hồ trên và là tác giả của vụ đánh cắp cũng được cảnh sát xác định. Đó là Kevin Strasser, HLV người Mỹ của CLB bóng bầu dục Oregon City. Ngay lập tức ông thầy 42 tuổi này đã bị nhà chức trách bắt tạm giam khi đang lẩn trốn tại nhà riêng ở Oak Grove, bang Oregon.

3. HLV lập mưa chôm tiền của học trò 

Hồi tháng 6/2013, tòa án Puvaneshen (Singapore) đã tuyên phạt Rajeswari - HLV cricket người Ấn Độ 15 tháng tù giam vì đã giúp đỡ hai trợ lí của mình là Rajeswari và em gái Vigineswari thực hiện hành vi ăn cắp tài sản gồm đồ trang sức trị giá hơn 20.000 USD tại nhà một học trò tại trường trung học và Cao đẳng St Andrew St Andrew.

HLV Rajeswari
HLV Rajeswari

Cụ thể, khi biết 1 cậu học trò 12 tuổi đang ở nhà một mình, Rajeswari và Vigineswari đã nhờ sếp của mình dụ cậu bé đến trường tập luyện cùng một vài học trò khác lúc 2g chiều. Tin lời thầy, cậu học trò ngây thơ cẩn thận khóa cửa nhà và nhanh chóng đến sân bóng.

Tại đây Rajeswari và em gái Vigineswari của hắn đã lợi dụng lúc cậu bé mải tập luyện để lục cặp tìm chìa khóa trước khi cùng nhau đến nhà cậu bé mở cửa và lấy trộm cắp tài sản.

Xong việc, hai tên này ung dung bỏ chìa khóa đã lấy trước đó vào cặp cậu bé như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên chỉ 3 ngày sau khi gây án, Puvaneshen đã bị bắt giam và phải nhận án phạt thích đáng.

4. HLV mất việc vì ăn cắp 20 USD của học trò

Vụ việc xảy ra hồi tháng 1/2009, Gary Hamby, HLV thể dục người Mỹ tại trường trung học Seneca ở Nam Carolina đã bị bắt và bị sa thải vì tội ăn cắp 20 USD từ ví của học trò.

HLV Gary Hamby đã thực hiện hành vi này trong khi các học trò đang thực hiện các bài tập do ông đề ra. Vụ việc được phát hiện khi một nam học sinh kêu mất 20 USD trong tổng số 36 USD ban đầu.

HLV Gary Hamby
HLV Gary Hamby

Camera tại hiện trường đã ghi lại cảnh Gary Hamby “chôm” đồ của học trò. Với bằng chứng quá rõ ràng Gary Hamby đã phải cúi đầu nhận tội. Nhiều người cho rằng ông thầy người Mỹ này vừa tham lại vừa dại khi đổi 20 USD lẻ lấy chức HLV của mình.

5. HLV bị bắt giam vì ăn cắp tiền ăn của học trò

HLV Bradley Ficklin
HLV Bradley Ficklin

Tháng 2/2013, HLV bóng đá của đội Albany (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giam sau khi bị phát hiện đã “biển thủ” số tiền 4.000 USD của đội. Bradley Ficklin bị cáo buộc đã rút ruột số tiền nằm trong ngân sách của đội bóng mà cụ thể là tiền ăn của các học trò. Hành vi của Bradley Ficklin khiến các học trò cũ của ông này không khỏi bất ngờ bởi chiến lược gia người Mỹ vốn chẳng túng thiếu tiền bạc.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.