5 kỷ lục Guinness của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo hiện giữ kỷ lục ghi bàn ở EURO và Champions League

Cristiano Ronaldo hiện giữ kỷ lục ghi bàn ở EURO và Champions League, nên không bất ngờ khi trở thành vận động viên có lượng fan theo dõi nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.

5 ky luc Guinness cua Cristiano Ronaldo hinh anh 1
Cầu thủ bóng đá thu nhập cao nhất: Tiền đạo Real Madrid hiện là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiện lớn trên thế giới gồm Nike, Coca-Cola và Samsung. Anh kiếm được tổng cộng 80 triệu bảng mỗi năm. Theo danh sách công bố của Forbes, Ronaldo là vận động viên thể thao thu nhập nhiều nhất năm 2016.
5 ky luc Guinness cua Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Cầu thủ nhận được nhiều “Like” nhất trên Facebook: Ronaldo có hơn 117 triệu lượt “Like” trên trang cá nhân này. Anh bỏ xa Lionel Messi tới khoảng 30.000.000. Trong khi, nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng người Colombia Shakira có gần 104 triệu “Like”, còn nam diễn viên hành động của Hollywood Vin Diesel có khoảng hơn 100 triệu “Like”.
5 ky luc Guinness cua Cristiano Ronaldo hinh anh 3
Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở EURO: Ronaldo ghi 3 bàn ở EURO 2016, qua đó có tổng 9 lần lập công cho đội tuyển Bồ Đào Nha qua các vòng chung kết bóng đá châu Âu. Anh cùng huyền thoại bóng đá Pháp Michel Platini chia sẻ vị trí dẫn đầu về thành tích ghi bàn. Hiện anh giữ kỷ lục cầu thủ sút tung lưới đối phương nhiều nhất tính cả vòng loại (29 bàn).
5 ky luc Guinness cua Cristiano Ronaldo hinh anh 4
Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở cúp châu Âu: Mùa giải 2013/14, Ronaldo có 17 lần lập công trong hành trình giúp Real Madrid hoàn thành mục tiêu “La Decima” (giành 10 chức vô địch C1/Champions League). Anh là cầu thủ đầu tiên lập thành tích trên tại giải đấu này. Ronaldo chia sẻ thành tích ghi nhiều bàn nhất ở cúp châu Âu trong một mùa giải với Falcao (Porto, Europa League mùa giải 2010/11). Tính riêng tại Champions League, anh dẫn đầu với 95 bàn.
5 ky luc Guinness cua Cristiano Ronaldo hinh anh 5
Vận động viên có nhiều người theo dõi trên Instagram: Năm 2016, kỷ lục Guinness của Cristiano Ronaldo lại không liên quan đến chuyên môn. Anh được vinh danh là ngôi sao thể thao có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 79,5 triệu fan.

Theo Zing.vn/Sportskeeda/Ảnh: Getty Images


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.