Aguero ngủ chung giường bệnh với tình mới

Tình mới Karina đã phải chia đôi chiếc giường trong bệnh viện cho tiền đạo của Man City khi anh chàng nhất định không chịu về và đòi ngủ lại cùng người đẹp.

Tình mới Karina đã phải chia đôi chiếc giường trong bệnh viện cho tiền đạo của Man City khi anh chàng nhất định không chịu về và đòi ngủ lại cùng người đẹp.

Nữ ca sĩ 27 tuổi bị ngất xỉu trong hậu trường ngay sau khi liveshow tại Avellaneda, kết thúc hôm 16/3. Người đẹp nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần nhất. Các bác sĩ tại đây chuẩn đoán Karina quá căng thẳng, mệt mỏi trong một thời gian dài và cần nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ phải nằm lại theo dõi một ngày trước khi được xuất viện.

 Karina quá căng thẳng và mệt mỏi tới mức ngất xỉu.

 Nữ ca sĩ nhanh chóng nhập viện ngay sau đó.

Bạn trai của Karina - Sergio Aguero - không rời người đẹp nửa bước kể từ khi cô nhập viện. Các nhân viên tại bệnh viện cho biết anh chàng túc trực bên cạnh bạn gái trong hầu hết thời gian cô nằm đây. Thậm chí, ngay cả buổi tối, Kun cũng không chịu về. Ông bố một con nhất định ở lại để trông Karina.

 Kun Aguero luôn ở bên cạnh chăm sóc cho tình mới.

Cuối cùng, nữ ca sĩ đành "ngậm ngùi" chia sẻ chiếc giường bệnh cho bạn trai. Một nữ y tá tại bệnh viện đã chụp lại khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi trên chiếc giường nhỏ xíu tại bệnh viện. Với thân hình cao to, Aguero chiếm gần hết diện tích và hồn nhiên nằm ngủ. Trong khi Karina phải nằm nghiêng để nhường chỗ cho bạn trai. Không hiểu chân sút của Man City đi trông người ốm hay anh chàng là người bệnh nữa.

 Kun Aguero và Karina chia nhau chiếc giường nhỏ tại bệnh viện.

Mới đây, cặp đôi "lén lút" cuối cùng đã chịu thừa nhận đang trong thời gian yêu đương mặn nồng. Để có thể ở bên gái một con Karina Tejeda, Kun đã đá phăng mẹ con người đẹp Giannina - con gái cưng của Maradona.

Nữ ca sĩ Karina Tejeda được mệnh danh là "nàng công chúa xứ nhiệt đới". Trước đây, cô từng kết hôn với nam ca sĩ El Polaco. Cặp đôi có với nhau một cô con gái xinh xắn trước khi đường ai nấy đi.

 Gái một con Karina Tejeda khiến Aguero mê mẩn.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.