Ancelotti vẫn chưa thôi theo đuổi Pato

Tân HLV Chelsea đã quyết định hoãn ngày nhận nhiệm vụ chính thức đầu tiên tại Chelsea để ở lại Milan nhằm thuyết phục tiền đạo trẻ Alexandre Pato gia nhập The Blues.Tân HLV Chelsea vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ bằng được tài năng tấn công người Brazil nên đã quyết định hoãn chuyến đi tới London để tiếp tục quá trình thương lượng với Milan.

Theo tin từ The Sun, Milan đã đồng ý gặp gỡ với các quan chức Chelsea trong vòng 24 giờ tới để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của “Chú vịt” (biệt danh của Pato). Trước đó, đội bóng thành London đã đưa ra lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút 19 tuổi nhưng bị phía Milan chối từ.

Ancelotti rất muốn đưa Pato về Chelsea cùng mình

Ancelotti rất “kết” tài năng của cậu học trò cũ và muốn đưa Pato tới Chelsea cùng mình. Tuy nhiên, Milan hiện vẫn kiên quyết giữ chân “chú vịt” ở lại sân San Siro, nhất là sau khi đã bán Kaka cho Real Madrid.

Một nguồn tin cho biết Rossoneri chỉ chấp nhận để Pato ra đi với mức giá “trên trời”, gần 40 triệu bảng và rõ ràng đó là cách để Milan khiến Chelsea phải chấm dứt nỗ lực theo đuổi Pato.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.