Anna Kournikova và bạn trai bán nhà, chia tay

Nhiều nguồn tin khẳng định cựu nữ hoàng quần vợt và nam ca sĩ Enrique Iglesias đang gặp trục trặc tình cảm.

Nhiều nguồn tin khẳng định cựu nữ hoàng quần vợt và nam ca sĩ Enrique Iglesias đang gặp trục trặc tình cảm.

chia-1786-1380774261.jpg
Chuyện tình của Kournikova và Iglesias gặp không ít sóng gió trong 12 năm hẹn hò. Ảnh: SG.

Mấy ngày vừa qua, nhiều tờ báo ở Mỹ liên tục đưa tin Anna Kournikova và nam ca sĩ  Enrique Iglesias đã chia tay nhau sau 12 năm hẹn hò vì mâu thuẫn về quan điểm sống. Một nguồn tin thân cận với Kournikova tiết lộ trên tờ New York Post, cựu nữ hoàng quần vợt Nga chủ động đưa ra lời chia tay vì quá mệt mỏi chờ đợi Iglesias quyết định có tổ chức đám cưới hay không.

“Họ đã ở bên nhau quá lâu nhưng cô ấy chưa bao giờ cảm nhận được rằng đám cưới sẽ đến. Vấn đề này từng xảy đến với họ nhiều lần trong quá khứ nhưng họ đã vượt qua được. Không biết lần này sẽ ra sao, thời gian sẽ trả lời”,  một người bạn bạn của Kournikova tiết lộ.

chia2-5073-1380774261.jpg
Dinh thự Kournikova đang rao bán. Ảnh: SG.

Trước đó, hồi tháng 5 vừa qua, tờ The Sun gây xôn xao khi đưa tin Kournikova và Iglesias chuẩn bị tổ chức đám cưới ở Miami (Mỹ). Tuy nhiên, đám cưới này không hề diễn ra trên thực tế.

Tin đồn Kournikova và Iglesias chia tay càng có thêm cơ sở khi mới đây cặp đôi quyết định rao bán một trong số biệt thự của họ ở Mỹ. Dinh thự này được rao bán với giá 10 triệu USD thông qua một công ty môi giới bất động sản.

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.