Áp sát “Ronaldinho nước Nga”, Chelsea muốn có Sneijder

Thông tin cho hay, “Ronaldinho nước Nga” Yuri Zhirkov đã tới Chelsea để tiến hành kiểm tra y tế. Cùng lúc đó, đội bóng này cũng đang để ý tới tiền vệ Wesley Sneijder của Real.

Có vẻ sau rất nhiều trì hoãn, cuối cùng thương vụ Yuri Zhirkov của Chelsea cũng đã tới hồi kết. Mới đây nhất, tờ báo thể thao Sport Express (Nga) đưa tin, tiền vệ của CSKA Moscow này đã đáp chuyến bay tới London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập Stamford Bridge.

Yuri Zhirkov có thể ra mắt tại Chelsea trong tuần này

Trong trường hợp mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ được mệnh danh “Ronaldinho nước Nga” này sẽ là tân binh thứ 3 của The Blues (sau Ross Turnbull và Daniel Sturridge) nhưng là bản hợp đồng đáng kể đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti trong mùa Hè này.

Cũng theo tờ báo Nga nói trên, dự kiến tiền vệ 25 tuổi này sẽ có thể sớm ra mắt trong vài ngày tới và mặc dù đại diện của cả 2 CLB chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ phải bỏ ra không dưới 18 triệu bảng để có được Zhirkov.

Cùng lúc đó, tờ NOTW đưa tin, Chelsea cũng đang hướng sự chú ý của mình tới Wesley Sneijder như một giải pháp thay thế cho vị trí của Deco trong trường hợp anh này gia nhập Inter theo lời mời gọi của Mourinho.

Wesley Sneijder đang rơi vào tầm ngắm của Chelsea

Dù cứng cỏi tuyên bố sẽ ở lại Bernabeu để cạnh tranh một suất đá chính thức nhưng mọi người đều hiểu tương lai của Sneijder là không mấy sáng sủa nhất là khi có sự xuất hiện cùng lúc của Cristiano Ronaldo và Kaka.

Chính bởi vậy, do đàm phán với Franck Ribery và Alexandre Pato đang lâm vào ngõ cụt nên Chelsea đứng trước cơ hội tốt để có được một tiền vệ sáng tạo phù hợp. Bất chấp việc Real Madrid bỏ ra gần 24 triệu bảng để có được Sneijder nhưng trước tình cảnh hiện nay, Chelsea hoàn toàn có thể “ép giá” để thành công lần này.

Theo L.T.T.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.