B. Bình Dương bỏ tiền tỷ chiêu mộ Lee Nguyễn

Sau nhiều lần thương thảo, hôm qua (173) B.BìnhDương đã có được chữ ký của ngôi sao Lee Nguyễn. Theo đó, tiền vệ người Mỹ gốcViệt sẽ đầu quân cho đội bóng đất Thủ Dầu trong thời gian 18 tháng, mức nhậnhàng tháng là 10.000 USD…

Sau nhiều lần thương thảo, hômqua (17/3) B.Bình Dương đã có được chữ ký của ngôi sao Lee Nguyễn. Theo đó, tiềnvệ người Mỹ gốc Việt sẽ đầu quân cho đội bóng đất Thủ Dầu trong thời gian 18tháng, mức nhận hàng tháng là 10.000 USD…

B. Bình Dương bỏ tiền tỷ chiêu mộ Lee Nguyễn

Lee Nguyễn đã tìm được "bến đỗ" mới - (Ảnh: Sơn Dũng)

Mặc dù đã có trận thắng 3-0trước Victory (Maldives) tại vòng loại AFC Cup, thế nhưng phong độ của Áquân V-League ở thời điểm này là hết sức thất vọng. Một trong những nguyênnhân dẫn đến phong độ yếu kém gần đây chính là cuộc khủng hoảng về nhân sự ởtuyến tiền vệ. Đội trưởng Trần Trường Giang đã luống tuổi, Hữu Thắng khôngcòn đạt được phong độ cao sau những chấn thương triền miên, Công Minh cũngbuộc phải ngồi ngoài vì chấn chấn thương.  

Những “ngôi sao” được kỳ vọngkhác là: Vũ Phong, Philani… cũng bất ngờ thi đấu dưới phong độ. Để giải quyếtnhững khó khăn về nhân sự, HLV Mai Đức Chung đã phải đưa ra những thử nghiệm bấtđắc dĩ như đưa hậu vệ cánh Châu Phong Hòa lên đá tiền vệ, cựu “Vua phá lưới”Elenildo De Jesus cũng bị rút về khu vực giữa sân nhưng tất cả đều thất bại. 

Sự có mặt của Lee Nguyễn ở thờiđiểm này là sự bổ sung rất cần thiết để đội bóng đất Thủ Dầu có thể gia tăng sứcmạnh cho tuyến tiền vệ, phục vụ cho mục tiêu chinh phục đấu trường trong nướccũng như ở sân chơi AFC Cup 2010.  

Bản hợp đồng mới giữa Lee Nguyễnvà B.Bình Dương có đầy đủ những tiêu chí mà cầu thủ người Mỹ gốc Việt này đặt raban đầu như tiềm lực kinh tế, tham vọng… . Mức lương Lee Nguyễn được hưởng ở B.Bình Dương ngang bằng con số 10.000 USD/tháng mà Lee Nguyễn từng được nhận khicòn khoác áo HA Gia Lai. 

Giai đoạn lượt đi mùa giảiV-League 2010 vẫn chưa kết thúc, nhưng B. Bình Dương sẽ không vấp phải khó khăntrong việc việc đăng ký bổ sung Lee Nguyễn vào danh sách thi đấu với BTC giải.Hiện tại đội hình B. Bình Dương vẫn còn thừa 1 vị trí sau khi chân sút MolianEduardo Gatson đột tử. 

TheoThạch Yên
B. Bình Dương bỏ tiền tỷ chiêu mộ Lee Nguyễn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.