Bằng chứng Messi kém xa Ronaldo về tố chất thủ lĩnh

Đoạn video ghi lại phản ứng trái ngược của Ronaldo và Messi khi đội nhà thủng lưới được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội sau thất bại của Argentina trước Brazil

Đoạn video ghi lại phản ứng trái ngược của Ronaldo và Messi khi đội nhà thủng lưới được CĐV chia sẻ trên mạng xã hội sau thất bại của Argentina trước Brazil.

Chứng kiến thất bại của Argentina trước Brazil ở bán kết Copa America 2019, tài khoản twitter @sabiuilyas đăng đoạn video ghi lại phản ứng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại tứ kết Champions League mùa 2017/18.

Trong khi Ronaldo liên tục thúc giục đồng đội tập trung, lấy lại tinh thần sau khi để Juventus chọc thủng lưới, Messi chỉ biết cúi đầu hoặc đứng chết lặng khi nhìn AS Roma làm nên màn ngược dòng ngoạn mục ở trận lượt về trên sân nhà Olimpico.

Bằng chứng Messi kém xa Ronaldo về tố chất thủ lĩnh-1

Ronaldo là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội và tỏa sáng với bàn thắng ở phút 90+8 giúp Real vượt qua Juventus để vào bán kết Champions League 2017/18.

"Có thể dễ dàng nhận ra điểm khác biệt giữa Ronaldo và Messi. Messi không có tố chất để trở thành thủ lĩnh vực dậy tinh thần cho đồng đội", tài khoản  @sabiuilyas nhận xét.

Hình ảnh Lionel Messi liên tục ôm đầu, che mặt thất vọng tiếp tục xuất hiện ở 2 lần mành lưới của Franco Armani rung lên trong trận đấu với Brazil sáng nay. Nhiều CĐV tự hỏi đã đến lúc chiếc băng đội trưởng của tuyển Argentina nên trao cho một cầu thủ có khả năng lãnh đạo tốt hơn "El Pulga".

Bằng chứng Messi kém xa Ronaldo về tố chất thủ lĩnh-2

Messi suy sụp khi đội nhà thủng lưới.

Trong khi Ronaldo đã giành 2 danh hiệu cùng tuyển Bồ Đào nha, Messi tham dự 3 kỳ Copa America trong 4 năm liên tiếp, trong đó có 2 lần vào chung kết nhưng vẫn chưa thể giành danh hiệu lớn nào. Cơ hội vẫn còn với "El Pulga" khi Argentina sẽ là chủ nhà của Copa America hè 2020.

Trong khi Ronaldo liên tục thúc giục đồng đội, Messi chỉ biết ôm đầu thất vọng khi đội nhà để thủng lưới ở Champions League 2017/18.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.