Barca thua sốc Sociedad, Ronaldo lập siêu kỷ lục

Barca thua sốc Sociedad, Real đại thắng Eibar, Swansea chấm dứt mạch bất bại của Chelsea là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 10/4.

Barca thua sốc Sociedad, Real đại thắng Eibar, Swansea chấm dứt mạch bất bại của Chelsea là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 10/4.

Ronaldo rực sáng giúp Real đè bẹp Eibar: Đêm 9/4 (giờ Việt Nam), trong trận đấu thuộc vòng 32 La Liga mùa giải 2015/2016, Cristiano Ronaldo tỏa sáng đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, giúp Real Madrid đè bẹp Eibar với tỉ số đậm 4-0 trên sân nhà Bernabeu.

West Ham và Arsenal rượt đuổi tỉ số ngoạn mục: Tối 9/4 (giờ Việt Nam), trong trận đấu sớm vòng 33 Premier League, West Ham và Arsenal đã cầm chân nhau 3-3 trên sân Upton Park sau cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn.  Với kết quả này, Arsenal vẫn đứng thứ 3 trên BXH với 59 điểm, kém Leicester City 10 điểm. Trong khi đó, West Ham đứng thứ 6 với 52 điểm.

the thao 24h: barca thua soc sociedad, ronaldo lap sieu ky luc hinh 0

Sociedad đánh bại Barca (Ảnh: Reuters).

Barca thua sốc Sociedad: Bất ngờ đã xảy ra trên sân Anoeta trong trận đấu thuộc vòng 32 La Liga. Theo đó, Barca đã gây nên cú sốc khi thua đội chủ nhà Sociedad với tỉ số 0-1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Barca, ở vòng trước đội bóng xứ Catalan đã thất bại 1-2 trước Real. Trận thua này không khiến Barca mất ngôi đầu, nhưng họ chỉ còn hơn Atletico Madrid (3 điểm) và kình địch Real (4 điểm) và La Liga vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Swansea chấm dứt mạch bất bại của Chelsea: Đêm 9/4 (giờ Việt Nam), trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League mùa giải 2015/2016, Chelsea đã thua trận đầu tiên dưới triều đại HLV Guus Hiddink khi thất thủ 0-1 trước Swansea City trên sân Liberty. Trận thua này khiến The Blues giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 44 điểm.

the thao 24h: barca thua soc sociedad, ronaldo lap sieu ky luc hinh 1

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở La Liga (Ảnh: Getty Images).

Ronaldo lập siêu kỷ lục: Ở trận chiến thắng 4-0 của Real trước Eibar tối 9/4, Cristiano Ronaldo nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 19. Đây là bàn thắng thứ 30 của anh ở Liga mùa giải năm nay. Bàn thắng trên giúp Ronaldo cũng lập kỷ lục siêu khủng khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi tối thiểu 30 bàn, trong suốt sáu mùa giải liên tiếp ở La Liga.

Ở Mùa 2010-2011, Ronaldo ghi 40 bàn, các mùa tiếp theo thành tích của anh lần lượt là: 46, 34, 31, 48. Chưa có cầu thủ nào chơi bóng ở các giải vô địch quốc gia châu Âu có thành tích ghi bàn khủng khiếp như Ronaldo.

Man City nhọc nhằn đánh bại West Brom: Đêm 9/4 (giờ Việt Nam), ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League, Man City đã lội ngược dòng đánh bại West Brom với tỉ số 2-1 trên sân nhà Etihad. Hai bàn thắng của Man Xanh ở trận này được ghi do công của Aguero (19') và Nasri (66')./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.